(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 31/7, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Hoằng Hóa, Ban Chỉ đạo Biển Đông, hải đảo tỉnh do Sở Ngoại vụ chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành và đơn vị có liên quan tổ chức tập huấn cập nhật kiến thức về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng kiến thức về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới

(VH&ĐS) Sáng 31/7, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Hoằng Hóa, Ban Chỉ đạo Biển Đông, hải đảo tỉnh do Sở Ngoại vụ chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành và đơn vị có liên quan tổ chức tập huấn cập nhật kiến thức về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc năm 2017.

Tham dự lớp bồi dưỡng là các cán bộ huyện, xã ven biển các huyện Hoằng Hóa, Hậu Lộc và Nga Sơn. Tại đây, các đại biểu được nghe nhiều báo cáo viên giàu kinh nghiệm đến từ Vụ tuyên truyền (Bộ Ngoại giao), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Bộ đội Biên phòng tỉnh truyền đạt 3 chuyên đề chính: Thông tin về tình hình biển đảo; vị trí, vai trò và chiến lược biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam; tình hình an ninh trên biển, chiến lược biển, đảo và bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam hiện nay.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Lớp tập huấn nhằm cung cấp thông tin và nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân, các cấp, ngành về vị trí chiến lược của biển, đảo nước ta, chính sách biển cũng như công tác bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam trên biển Đông, đồng thời cung cấp thêm thông tin, tài liệu về ý nghĩa, nội dung và kết quả thực hiện các văn bản pháp lý về biển, đảo Việt Nam.

T.T



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]