(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 3/3, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã đến dự, chung vui với bà con đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội và Hải Phòng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự gặp mặt đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội và Hải Phòng

Ngày 3/3, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã đến dự, chung vui với bà con đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội và Hải Phòng.

Tại Hội trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội, Ban Liên lạc đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội tổ chức gặp mặt những người con xứ Thanh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Đồng chí Lê Khả Phiêu - nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Lê Khả Phiêu - nguyên Tổng Bí thư BCH Trung ương Đảng; Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Lê Thành Long - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp; Nguyễn Dy Niên - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Ngoại giao; Nguyễn Thị Hằng - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH; Lê Huy Ngọ - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ NN&PTNT, Trưởng Ban liên lạc đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội.

Buổi gặp mặt còn có đại diện Ban liên lạc đồng hương Thanh Hóa tại các tỉnh: Bình Dương, TP Hồ Chí Minh và đông đảo con em người Thanh Hóa đang công tác và học tập tại Hà Nội.

Về phía lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Thanh Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Các đồng chí Lê Khả Phiêu - nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng; Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cùng với con em người Thanh Hóa tại Hà Nội.

Phát biểu chia vui với bà con đồng hương tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến đã cám ơn tình cảm tốt đẹp, những đóng góp quý báu của những người con xứ Thanh tại Hà Nội đã dành cho quê hương trong suốt những năm qua.

Đồng chí mong muốn, các bác, các đồng chí, các anh chị em đồng hương đang công tác, học tập và sinh sống tại Hà Nội tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của quê hương, vượt lên mọi khó khăn, tích cực công tác, học tập, lao động sản xuất. Ban Liên lạc đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội tiếp tục là cầu nối của những người con xa quê với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh; đoàn kết, gắn bó, quan tâm giúp đỡ những người con xa quê vượt lên khó khăn xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Trong buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đã tặng hoa chúc mừng, vinh danh doanh nhân tiêu biểu; đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn trao Giấy khen của Ban Liên lạc đông hương Thanh Hóa tại Hà Nội cho các Ban liên lạc đồng hương các huyện, thị xã, thành phố của Thanh Hóa tại Hà Nội.

>> Ngày 3/3, đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và chung vui với bà con Thanh Hóa đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP Hải Phòng trong buổi gặp mặt nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi.

Đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng Hội đồng hương Thanh Hóa tại TP Hải Phòng.

Phát biểu tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng xúc động trước không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, bảy tỏ niềm tự hào vì những người con Thanh Hóa tại thành phố Hoa Phượng Đỏ đã tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương, nhiều người đã thành đạt trên các lĩnh vực.

Đồng chí đã nêu khái quát những thành tựu của tỉnh đạt được trong những năm qua và khẳng định, mỗi bước đi lên của quê hương Thanh Hóa đều có sự đóng góp quan trọng của những người con xa quê, trong đó có Hội đồng hương Thanh Hóa tại Hải Phòng.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chào xuân Kỷ Hợi và hướng tới kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa. Đồng thời kêu gọi các nguồn lực, thu hút đầu tư, nhằm tiếp tục phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]