(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong hai ngày 15 và 16/12, tại Hà Nội, Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 73 đã diễn ra. Tại Hội nghị, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa vinh dự được tặng “Cờ thi đua của Chính phủ”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa vinh dự nhận “Cờ thi đua của Chính phủ” năm 2017

Trong hai ngày 15 và 16/12, tại Hà Nội, Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 73 đã diễn ra. Tại Hội nghị, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa vinh dự được tặng “Cờ thi đua của Chính phủ”.

Đồng chí Lê Văn Cửu - Giám đốc Cảnh sát PCCC Thanh Hóa (đứng ngoài cùng bên trái) nhận cờ thi đua của Chính phủ.

Trong năm 2017, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã bám sát nhiệm vụ chính trị, nội dung, biện pháp có nhiều đổi mới sáng tạo; các chỉ tiêu thi đua đề ra đều đạt và vượt mức so với cùng kỳ năm 2016. Chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước về PCCC&CNCH; huy động sức mạnh của các cấp, các ngành và quần chúng nhân dân trên địa bàn tỉnh tham gia công tác PCCC&CNCH, do đó kết quả các mặt công tác trong năm 2017 đều đạt và vượt chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra.Tình hình cháy, nổ được kìm chế, không để xảy ra các vụ cháy, nổ lớn gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng về người và tài sản, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự, phục vụ công cuộc phát triển KT-XH trên địa bàn tỉnh.

Tổng kết phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2017, toàn lực lượng CAND có 21 đơn vị, địa phương được tặng Cờ thi đua của Chính phủ, trong đó có Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa. Đây là sự ghi nhận, đánh giá xứng đáng của Đảng, Nhà nước, và nhân dân trong cả nước đối với lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa sau 1 năm cố gắng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an toàn PCCC và CNCH.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!