(vhds.baothanhhoa.vn) - Xuân Mậu Tuất 2018 đang tràn về mang theo gương mặt quê hương, đất nước thật rạng ngời đầy sức xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cùng bạn đọc

Xuân Mậu Tuất 2018 đang tràn về mang theo gương mặt quê hương, đất nước thật rạng ngời đầy sức xuân.

Những thành tựu ấn tượng mà Thanh Hóa đạt được trong năm Đinh Dậu 2017 là những sắc màu tươi mới để mỗi người dân Xứ Thanh bước vào năm 2018 - năm bản lề, năm hành động quyết liệt với niềm tin và lòng tự hào.

Những khó khăn, thách thức không hề nhỏ và nhiều việc phải làm trong năm mới nhưng với quyết tâm chính trị, đồng lòng, chung sức và sự khát vọng của hơn 3,5 triệu đồng bào các dân tộc trong tỉnh, Thanh Hóa sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, tạo đà phát triển nhanh và bền vững, phấn đấu đến năm 2020 trở thành tỉnh khá của cả nước và đến năm 2030 cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra.

Trong niềm vui náo nức mùa xuân mới và niềm tự hào trước một vóc dáng mới của quê Thanh, Báo Văn hóa và Đời sống có ấn phẩm Xuân đặc biệt như một món quà xuân gửi đến bạn đọc.

Với chủ đề Hồn làng Xứ Thanh, ấn phẩm đặc biệt Văn hóa và Đời sống Xuân Mậu Tuất 2018 sẽ mang đến cho bạn đọc một miền quê Thanh Hóa năng động, sáng tạo đang vươn mình đổi mới mạnh mẽ nhưng cũng mang trong mình những truyền thống lịch sử, văn hóa hào hùng và đặc sắc trên dải đất hình chữ S yêu thương.

Những ký ức đẹp về làng quê, nguồn cội, phong tục, tập quán, vẻ đẹp của Đất và Người Xứ Thanh là một hành trình để bạn đọc khám phá, thấm sâu vào nỗi nhớ, cũng như giữ gìn một tình cảm thân thương, một tình yêu say đắm với vùng đất mà “không nơi đâu phong phú và đẹp đẽ bằng Thanh Hóa” (lời của Giáo sư Hoàng Xuân Hãn).

Rạng rỡ và tươi vui, Xuân Mậu Tuất đã về, bên chén rượu nồng, với bánh chưng, đào, quất, mai rực rỡ... chúng ta tin tưởng và ước vọng một quê Thanh giàu mạnh và đẹp ngời.

VĂN HÓA & ĐỜI SỐNG



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]