(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày (3 - 4/5) đã diễn ra đại hội đại biểu xã Hoằng Thắng. Đây là đại hội điểm đầu tiên của Đảng bộ Hoằng Hóa nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại hội xã Hoằng Thắng: Đại hội điểm Đảng bộ Hoằng Hóa

Trong 2 ngày (3 - 4/5) đã diễn ra đại hội đại biểu xã Hoằng Thắng. Đây là đại hội điểm đầu tiên của Đảng bộ Hoằng Hóa nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Về dự buổi khai mạc (4/5) có đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Thường vụ huyện ủy Hoằng Hóa, Bí thư Đảng bộ các xã trong cụm kinh tế số 3, 4, 5 và 141 đại biểu của Đảng bộ xã Hoằng Thắng.

Đồng chí Lê Xuân Thu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hoằng Hóa phát biểu với Đại hội.

Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 trong điều kiện có nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn thách thức, Đảng bộ xã Hoằng Thắng đã lãnh đạo nhân dân thực hiện hiệu quả 29 chỉ tiêu KT-XH đã đề ra, trong đó có 24 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. Kinh tế Hoằng Thắng tiếp tục được duy trì và phát triển khá, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, thu ngân sách vượt kế hoạch đề ra. Các nguồn vốn huy động trên địa bàn tiếp tục tăng trưởng khá, công tác quản lý đất đai xây dựng cơ bản có nhiều đổi mới, các hoạt động văn hóa - giáo dục phát triển theo hướng chuẩn hóa, xã hội hóa. An ninh chính trị, trật tự xã hội ổn định. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường. Đảng bộ đã có nhiều đổi mới trong phương thức lãnh đạo, nhất là nâng cao hiệu quả hiệu lực điều hành của cấp ủy, chính quyền... Qua đó vai trò của MTTQ và các tổ chức đoàn thể được phát huy...

Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tại đại hội, các đại biểu đã tập trung phân tích các kết quả đạt được cũng như những hạn chế của nhiệm kỳ 2015 - 2020 và rút ra những bài học kinh nhiệm quan trọng trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương, trong đó có công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị - yếu tố quyết định cho sự thành công của nhiệm kỳ mới.

Trong đại hội 1 số ý kiến của các đại biểu đại diện cho các chi bộ đã hiến kế cho nhiệm kỳ mới với nhiều phương châm và đột phá quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu Đảng bộ đề ra.

Các đại biểu thông qua Nghị quyết Đảng bộ khóa mới.

Phát biểu với đại hội, đồng chí Lê Xuân Thu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hoằng Hóa đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ xã Hoằng Thắng trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời nhấn mạnh: Hoằng Thắng có nhiều lợi thế về phát triển kinh tế vùng, do đó nhiệm kỳ mới Đảng bộ cần tập trung khai thác thế mạnh này, tích cực chuyển dịch cơ cấu kinh tế, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, nâng cao đời sống cho nhân dân. Trước mắt cần lựa chọn những đại biểu tiêu biểu xứng đáng bầu vào cấp ủy mới lãnh đạo nhân dân tiếp tục thực hiện các mục tiêu kinh tế - văn hóa xã hội đề ra, xây dựng xã Hoằng Thắng sớm trở thành xã NTM nâng cao và NTM kiểu mẫu...

Đại hội đã bầu BCH Đảng bộ nhiệm kỳ mới gồm 13 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện Hoằng Hóa lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và thông qua nghị quyết đại hội nhiệm kỳ mới...

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]