(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức lễ dâng hương, hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Anh hùng liệt sỹ và nữ Anh hùng liệt sỹ CAND Nguyễn Thị Lợi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Anh hùng liệt sỹ CAND Nguyễn Thị Lợi

(VH&ĐS) Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức lễ dâng hương, hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Anh hùng liệt sỹ và nữ Anh hùng liệt sỹ CAND Nguyễn Thị Lợi.

Tại lễ dâng hương, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại và tri ân những đóng góp hy sinh to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dâng hương tưởng niệm nữ anh hùng liệt sỹ Nguyễn Thị Lợi.

Đây là một trong những hoạt động giáo dục truyền thống có ý nghĩa thiết thực thể hiện trách nhiệm và đạo lý uống nước nhớ nguồn của lực lượng Công an Thanh Hóa nói chung, tuổi trẻ Công an tỉnh nói riêng. Qua đó góp phần phát huy truyền thống nêu cao tinh thần trách nhiệm, xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, thi đua lập công xuất sắc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

Minh Phương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]