(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 13/12, tại Thư viện tỉnh, Đảng ủy Sở VH, TT&DL Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 52-NQ/TW; các chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư (Khóa XII) và các văn bản phục vụ Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025 cho cán bộ, đảng viên của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở VH, TT&DL.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng ủy Sở VH,TT&DL Thanh Hóa: Quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư

Sáng ngày 13/12, tại Thư viện tỉnh, Đảng ủy Sở VH, TT&DL Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 52-NQ/TW; các chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư (Khóa XII) và các văn bản phục vụ Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025 cho cán bộ, đảng viên của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở VH, TT&DL.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Lê Văn Vinh – Trưởng ban Tuyên giáo Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh truyền đạt các nội dung cơ bản của Nghị quyết số 52-NQ/TW ngày 27/9/2019 của Bộ Chính trị “Về một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4”; các chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư (Khóa XII). Đồng thời triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) và Kế hoạch của Ban thường vụ Tỉnh ủy về tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng thời đồng chí cũng có những minh họa, liên hệ gắn với tình hình thực tế ở từng đơn vị.

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Vương Thị Hải Yến – Phó Giám đốc Sở VH, TT&DL Thanh Hóa đề nghị sau hội nghị này, các chi bộ phải chủ động xây dựng chương trình kế hoạch hành động cụ thể, rõ ràng, có lộ trình cụ thể thực hiện từng nhiệm vụ gắn với nhiệm vụ của từng đơn vị.

Phương Anh


Phương Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]