(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (6/7), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh phối hợp với Sở LĐ,TB&XH tỉnh, các đơn vị liên quan tổ chức triển khai các hoạt động kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2016).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền hướng tới kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam ở Việt Nam

(VH&ĐS) Sáng nay (6/7), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh phối hợp với Sở LĐ,TB&XH tỉnh, các đơn vị liên quan tổ chức triển khai các hoạt động kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2016).

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Dương Đình Khải - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Thanh Hóa đã nêu bật ý nghĩa lễ kỷ niệm, thể hiện được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với giải quyết hậu quả chất độc da cam/dioxin do Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam; tăng cường công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, các tổ chức cá nhân tiếp tục giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam về vật chất, tinh thần, tạo sự quan tâm ủng hộ của dư luận trong nước và quốc tế đối với cuộc đấu tranh đòi công lý của nạn nhân chất độc da cam Việt Nam nói chung, tỉnh Thanh Hóa nói riêng.

Các đại biểu thảo luận, đóng góp một số nội dung quan trọng chuẩn bị cho lễ kỷ niệm.

Đây là dịp biểu dương nạn nhân da cam vượt khó vươn lên, biểu dương người chăm sóc nạn nhân da cam tiêu biểu, tôn vinh các nhà tài trợ đã có nhiều công sức giúp đỡ đồng hành với nạn nhân da cam trong những năm qua. Đến nay, Thanh Hóa có khoảng 24.000 đối tượng là nạn nhân chất độc da cam/dioxin, trong đó mới chỉ có 17.000 đối tượng được hỗ trợ chính sách của Đảng, Nhà nước.

Lễ kỷ niệm dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 2/8/2016 (Ngày da cam Việt Nam), tại Trung tâm Hội nghị tỉnh 25B.

Ngọc Huấn - Mai Trang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]