(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 1/2 (tức ngày 27 tháng Chạp) nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Thanh Hóa và các ban ngành đoàn thể cấp tỉnh, TP Thanh Hóa do đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến dâng hương tại Khu văn hóa tưởng niệm Bác Hồ, Đền thờ mẹ VNAH và các anh hùng liệt sỹ, Nghĩa trang Liệt sỹ Hàm Rồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa dâng hương nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Sáng 1/2 (tức ngày 27 tháng Chạp) nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Thanh Hóa và các ban ngành đoàn thể cấp tỉnh, TP Thanh Hóa do đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến dâng hương tại Khu văn hóa tưởng niệm Bác Hồ, Đền thờ mẹ VNAH và các anh hùng liệt sỹ, Nghĩa trang Liệt sỹ Hàm Rồng.

Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Thanh Hóa dâng hương tại Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thắp hương trên phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

Trong không khí toàn quân, toàn dân đang hân hoan chào đón năm mới Kỷ Hợi, khép lại năm 2018 với nhiều thành tựu trên các lĩnh vực KT-XH, đoàn đại biểu đã dâng hương, hoa và dành một phút tưởng nhớ công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sỹ. Đây là thế hệ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc và góp phần tạo nên những đổi thay trên quê hương Thanh Hóa hôm nay.

Trong niềm xúc động và biết ơn sâu sắc, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Thanh Hóa nguyện chung sức một lòng, nỗ lực xây dựng tỉnh ngày càng phát triển, sớm trở thành tỉnh kiểu mẫu như sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu hằng mong muốn.

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!