(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Nằm trong khuôn khổ chuyến thực tế sáng tác và biểu diễn tại Thanh Hóa theo lời mời của lãnh đạo tỉnh, đoàn văn nghệ sỹ - nhà báo là người Thanh Hóa đang công tác, sinh sống tại Hà Nội vừa đến thăm và làm việc với Hội Nhà báo Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn văn nghệ sỹ - nhà báo Thanh Hóa tại Hà Nội thăm và làm việc với Hội Nhà báo Thanh Hóa

(VH&ĐS) Nằm trong khuôn khổ chuyến thực tế sáng tác và biểu diễn tại Thanh Hóa theo lời mời của lãnh đạo tỉnh, đoàn văn nghệ sỹ - nhà báo là người Thanh Hóa đang công tác, sinh sống tại Hà Nội vừa đến thăm và làm việc với Hội Nhà báo Thanh Hóa.

Đoàn gồm các nhà báo, nhà văn, nhà thơ, nhà lý luận phê bình, dịch giả, đạo diễn, họa sỹ, kiến trúc sư, nghệ sỹ đã thành danh đang công tác và từng công tác tại nhiều cơ quan báo chí, cơ quan văn hóa tại Hà Nội do tiến sỹ - nhà thơ Lê Tuấn Lộc - Trưởng ban liên lạc Văn nghệ sỹ - nhà báo Thanh Hóa tại Hà Nội làm trưởng đoàn.

Thay mặt Ban Thường vụ Hội Nhà báo Thanh Hóa, Phó Chủ tịch Thường trực Vũ Tuấn Anh đã chúc mừng chuyến về quê đặc biệt lần này của đoàn; cảm ơn đoàn đã dành thời gian đến thăm, làm việc và giao lưu với Hội Nhà báo Thanh Hóa.

Đoàn làm việc với Hội Nhà báo Thanh Hóa.

Nhà báo Vũ Tuấn Anh báo cáo những nét cơ bản về Hội Nhà báo Thanh Hóa, kết quả đạt được trong việc tập hợp, đoàn kết, phát triển báo giới xứ Thanh trong thời gian qua; đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh đã thông tin về kết quả đạt được của các cơ quan báo chí trong thời gian qua.

Với mong muốn kết nối tốt hơn trong hoạt động giữa Hội Nhà báo Thanh Hóa, các cơ quan báo chí trong tỉnh với Ban liên lạc Văn nghệ sỹ - nhà báo Thanh Hóa tại Hà Nội trong thời gian tới, các văn nghệ sỹ - nhà báo xa quê đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, đồng thời hiến kế để Hội Nhà báo Thanh Hóa làm tốt hơn nhiệm vụ của mình.

Tiến sỹ, nhà thơ Lê Tuấn Lộc - Trưởng ban liên lạc Văn nghệ sỹ, báo chí Thanh Hóa tại Hà Nội (người bên phải) tặng quà cho Hội Nhà báo Thanh Hóa. (Ảnh: Hoài Thương)

Thay mặt Ban Thường vụ Hội Nhà báo Thanh Hóa, Phó Chủ tịch Thường trực Vũ Tuấn Anh đã tiếp thu các ý kiến đóng góp, mong muốn thời gian tới các văn nghệ sỹ - nhà báo xứ Thanh ở thủ đô tiếp tục quan tâm, ủng hộ, cộng tác với các hoạt động của Hội Nhà báo Thanh Hóa và các cơ quan báo chí quê nhà.

Nhà báo Vũ Tuấn Anh chúc các văn nghệ sỹ - nhà báo sức khỏe, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp văn học - nghệ thuật và báo chí nước nhà, đặc biệt là sự phát triển đi lên của Thanh Hóa.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]