(vhds.baothanhhoa.vn) - Không phải đến thời điểm này, mà đã nhiều năm qua cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là những doanh nghiệp mạnh đã luôn thể hiện rõ nét đạo đức kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội. Trong thời điểm dịch, bệnh diễn biến phức tạp, cần sự chung tay, góp sức của cả xã hội, một lần nữa lại thấy vai trò của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Không phải đến thời điểm này, mà đã nhiều năm qua cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là những doanh nghiệp mạnh đã luôn thể hiện rõ nét đạo đức kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội. Trong thời điểm dịch, bệnh diễn biến phức tạp, cần sự chung tay, góp sức của cả xã hội, một lần nữa lại thấy vai trò của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Tập đoàn Xây dựng Miền Trung trao 2 tỷ đồng ủng hộ tỉnh phòng, chống dịch COVID-19.

Không thể nêu ra hết những doanh nghiệp đã và đang góp kinh phí, trang thiết bị y tế phục vụ cho “mặt trận” phòng, chống COVID-19 của tỉnh nhà, chỉ biết đó là con số nhiều. Doanh nghiệp đóng góp, hỗ trợ cho công cuộc chống dịch của tỉnh không chỉ lớn về con số mà còn đa dạng, ở nhiều loại hình, lĩnh vực khác nhau. Tùy vào điều kiện, ngành nghề hoạt động cũng như tiềm vực vốn có, nhiều doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng rất đáng được trân trọng.

Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Tập đoàn Bất động sản Đông Á trao 1 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Tổng Công ty Tiên Sơn Thanh Hóa trao 500 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Tổng Công ty Đầu tư xây dựng và Thương mại Anh Phát trao 500 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Công ty CP Xây dựng Đầu tư phát triển nông thôn miền Tây trao ủng hộ hiện vật và suất ăn trị giá 500 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19.

Hưởng ứng Thư kêu gọi của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hoá, chỉ trong buổi chiều 23-8, tại Ủy ban MTTQ tỉnh, đã có 19 đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia ủng hộ với số tiền là 6,3 tỷ đồng.

Một số đơn vị ủng hộ nhiều như: Tập đoàn Xây dựng Miền Trung ủng hộ 2 tỷ đồng; Tập đoàn Bất động sản Đông Á ủng hộ 1 tỷ đồng; Tổng Công ty Tiên Sơn Thanh Hóa ủng hộ 500 triệu đồng; Công ty CP Xây dựng Đầu tư phát triển nông thôn miền Tây ủng hộ 230 giường sắt, máy lọc nước và 5.000 suất ăn 0 đồng, trị giá 500 triệu đồng; Tổng Công ty Đầu tư xây dựng và Thương mại Anh Phát ủng hộ 500 triệu đồng. Các doanh nghiệp: Công ty CP Xây dựng và Thương mại Xuân Hưng; Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Bình Minh; Công ty TNHH xây dựng và Thương mại Lam Sơn; Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh tỉnh Thanh Hóa, mỗi đơn vị ủng hộ 200 triệu đồng. Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa ủng hộ 150 triệu đồng…

Sự nỗ lực vượt qua khó khăn duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiếp tục tham gia ủng hộ vật chất giúp tỉnh có thêm nguồn lực phòng, chống dịch, bệnh thêm lần khẳng định vai trò, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cuộc chiến chống COVID-19 hiện nay của tỉnh nhà.

Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]