(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 13/11, đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tham dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc cùng bà con nhân dân phố Môi, xã Quảng Tâm, TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Nguyễn Văn Phát dự Ngày hội Đại đoàn kết tại phố Môi

Chiều ngày 13/11, đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tham dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc cùng bà con nhân dân phố Môi, xã Quảng Tâm, TP Thanh Hóa.

Một tiết mục văn nghệ do nhân dân phố Môi, xã Quảng Tâm biểu diễn tại ngày hội.

Khu dân cư phố Môi hiện có 390 hộ gia đình với tổng số 1.483 nhân khẩu. Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo của chi bộ, nhân dân địa phương đã đoàn kết thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước các cấp. Thu nhập bình quân đầu người đạt 50-55 triệu đồng/người/năm; chỉ còn 1 hộ nghèo. Tỷ lệ gia đình văn hoá đạt 90%. Năm 2019, khu dân cư phố Môi được công nhận Khu dân cư kiểu mẫu.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Phát bày tỏ sự vui mừng và ghi nhận những kết quả phố Môi nói riêng, xã Quảng Tâm nói chung đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của phố Môi.

Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn cấp ủy, chính quyền và bà con nhân dân trong khu dân cư tiếp tục đoàn kết một lòng, giúp đỡ lẫn nhau, động viên nhau vươn lên trong cuộc sống, phát triển sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Phát và lãnh đạo TP Thanh Hóa đã trao 20 suất quà cho bà con nhân dân và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của phố Môi.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]