(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay 9/11, khu dân cư thôn Đồng Nghiêm, xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) đã tổ chức ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc”. Đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh về dự và chung vui cùng người dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh dự ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” tại thôn Đồng Nghiêm

Sáng nay 9/11, khu dân cư thôn Đồng Nghiêm, xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) đã tổ chức ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc”. Đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh về dự và chung vui cùng người dân.

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy trao quà cho 10 hộ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình người có công của khu dân cư Đồng Nghiêm.

Thôn Đồng Nghiêm có 4 dân tộc sinh sống là: Mường, Kinh, Thái, Thổ. Hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, những năm qua, khu dân cư thôn Đồng Nghiêm đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa xã hội: Thôn được công nhận 3 năm liên tục giữ vững danh hiệu Làng văn hóa. Hiện thu nhập bình quân đầu người đạt 32,0 triệu đồng/người/năm; tỷ lệ hộ nghèo chỉ còn 3,8%. Năm 2019, Ban công tác Mặt trận thôn Đồng Nghiêm đã thể hiện được vai trò tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân, phát huy quyền làm chủ của nhân dân. Nhân dân khu dân cư Đồng Nghiêm đã thực sự đồng lòng, đồng sức cùng với cấp ủy, chính quyền tích cực thực hiện thắng lợi mục tiêu nghị quyết đại hội Đảng các cấp…

Một tiết mục văn nghệ của bà con nhân dân thôn Đồng Nghiêm tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Chung vui với cán bộ và nhân dân khu dân cư thôn Đồng Nghiêm, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy đã bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà cán bộ, nhân dân khu dân cư Đồng Nghiêm đã đạt được. Đồng thời đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy mong muốn nhân dân trong thôn tiếp tục thực hiện các chủ trương, đường lối chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, quy định của địa phương, thực hiện các hương ước, quy ước ở khu dân cư một cách tốt nhất. Trong đó tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, tiên phong gương mẫu của các đảng viên, hội viên trong các tổ chức, chính trị xã hội và mỗi người dân, hướng tới gia đình là cái đích để tác động tất cả các nội dung chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước , hiện thực hóa các chủ trương này từ việc cụ thể nhất, thiết thực nhất góp phần nâng cao đời sống, vật chất tinh thần cho nhân dân địa phương. Và cùng với đó, cấp ủy lãnh đạo thôn, Ban công tác mặt trận, các tổ chức chính trị thôn sẽ tiếp tục phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt, là mái nhà chung để bảo vệ quyền và lợi ích hợp phápchính đáng của nhân dân, là nơi lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để phản ánh kịp thời với cấp ủy, chính quyền…

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy đãtặng quà cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Long; cán bộ, nhân dân thôn Đồng Nghiêm và 10 hộ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình người có công của địa phương. Cũng tại ngày hội, Chủ tịch UBND huyện Như Thanh đã tặng giấy khen cho khu dân cư thôn Đồng Nghiêm vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển KT- XH; AN- QP năm 2019.

Hoàng Việt Anh


Hoàng Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]