(vhds.baothanhhoa.vn) - Mặc dù trời mưa, song hàng nghìn đại biểu và người dân vẫn có mặt tại quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa) vào tối 8/5 tham gia Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hàng nghìn người đội mưa dự Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa

Mặc dù trời mưa, song hàng nghìn đại biểu và người dân vẫn có mặt tại quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa) vào tối 8/5 tham gia Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa.

Trước khi sự kiện diễn ra, tại khu vực Quảng trường Lam Sơn nhiều người dân và du khách đã có mặt và đón chờ chương trình bắt đầu.

Không lâu sau đó, toàn bộ Quảng trường Lam Sơn rộng hàng chục nghìn m2 đã được phủ kín khách tham quan.

Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa là dịp để mỗi người dân tỉnh Thanh cùng ôn lại truyền thống lịch sử, văn hóa của quê hương, từ đó phát huy truyền thống, khơi dậy ý chí, sức mạnh trong thời kỳ xây dựng CNXH đã thu hút đông đảo con em Thanh Hóa trên khắp tỉnh Thanh, kể cả những người con xa quê đang sinh sống và làm việc ở tỉnh ngoài, nước ngoài.

Ngoài những thế hệ đã cống hiến nhiều công sức và trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà, còn có nhiều bạn trẻ, học sinh, sinh viên muốn thông qua sự kiện này để tìm hiểu, học hỏi thêm về truyền thống của quê hương.

Nhiều em nhỏ được cùng bố, mẹ tham dự sự kiện cũng tỏ ra đầy hào hứng với nội dung của chương trình nghệ thuật “Tỏa sáng cùng non sông đất nước” diễn ra trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa.

Anh Nguyễn Văn Toàn cho biết: Đây là một sự kiện đặc biệt, mang tính giáo dục cao đồng thời được tổ chức rất quy mô, hoành tráng nên tôi muốn cùng con tham dự. Mặc dù trời mưa nhưng con trai tỏ ra rất hứng thú vì vậy 2 bố con quyết định ở lại xem đến hết chương trình.

Trước đó, để chuẩn bị cho sự kiện này, toàn bộ khu vực quảng trường Lam Sơn đã được chỉnh trang và trang trí rực rỡ.

Để tổ chức tốt sự kiện này, Công an TP Thanh Hoá đã huy động gần 400 CBCS thuộc các đội nghiệp vụ và công an các phường, xã phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự, Cảnh sát cơ động và các lực lượng tăng cường của Công an tỉnh triển khai đồng bộ các phương án đảm bảo ANTT. Đồng thời thành lập 56 tổ, chốt phân luồng, hướng dẫn giao thông, đảm bảo ANTT khu vực quảng trường Lam Sơn và tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự ATGT, trật tự công cộng trên địa bàn.

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]