(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 12/2, huyện Hậu Lộc đã tổ chức “Ngày hội tòng quân - Vinh quang làm người chiến sỹ “ nhằm gặp mặt, động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hậu Lộc: 185 tân binh sẵn sàng lên đường nhập ngũ

(VH&ĐS) Sáng 12/2, huyện Hậu Lộc đã tổ chức “Ngày hội tòng quân - Vinh quang làm người chiến sỹ “ nhằm gặp mặt, động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2017.

Bà Vũ Thị Hà - Phó chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc gắn huy hiệu cho tân binh.

Năm 2017, huyện Hậu Lộc có 185 thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự. Theo kế hoạch, lễ giao nhận quân sẽ được tổ chức tại sân vận động huyện vào ngày 14/2. 185 tân binh của huyện sẽ lên đường làm nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị:Hải Quân, Cảnh sát biển

Các em học sinh Trường THPT Hậu Lộc 4 viết tâm thư, ký lưu niệm tặng các tân binh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện đã động viên các thanh niên giữ gìn sức khỏe, phát huy tinh thần Bộ đội Cụ Hồ, không quản ngại khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng là người kế tục sự nghiệp của cha anh, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đông đảo tân binh dự Ngày hội tòng quân.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Hậu Lộc và các ban, ngành, đoàn thể của huyện đã trao tặng 185 thanh niên những món quà ý nghĩa.

Được biết Hậu Lộc là huyện đầu tiên trong tỉnh tổ chức ngày hội tòng quân năm nay.

Doãn Tài



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]