(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong không khí tri ân Ngày Thương binh, Liệt sỹ, sáng 26/7, tại xã Hoằng Trường UBND huyện Hoằng Hóa tổ chức lễ khánh thành Đài tưởng niệm mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sỹ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Hóa: Khánh thành Đài tưởng niệm mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sỹ

(VH&ĐS) Trong không khí tri ân Ngày Thương binh, Liệt sỹ, sáng 26/7, tại xã Hoằng Trường UBND huyện Hoằng Hóa tổ chức lễ khánh thành Đài tưởng niệm mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sỹ.

Công trình được xây dựng có tổng kinh phí trên 3 tỷ đồng với diện tích 1065 m2. Công trình mang ý nghĩa lớn lao, thể hiện sự tri ân sâu sắc của các thế hệ đối với những mất mát, hi sinh của các bà mẹ Việt Nam anh hùng trong tỉnh, các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời, công trình trở thành một địa chỉ lịch sử văn hóa giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc cho các thế hệ trẻ.

Nhiều người thắp hương tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm.

Cũng trong buổi lễ đông đảo các cựu chiến binh, thân nhân liệt sỹ đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng mà nhân dân Hoằng Trường đạt được trong hai cuộc kháng chiến.

Nguyễn Hà



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]