(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 24/5, Thành ủy TP Thanh Hóa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai các chỉ thị, kết luận, nghị quyết của Bộ Chính trị và Ban Bí thư Trung ương Đảng cho đội ngũ cán bộ chủ chốt toàn thành phố và các phường, xã.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Học tập, quán triệt, triển khai các chỉ thị, kết luận, nghị quyết của Bộ Chính trị và Ban Bí thư Trung ương Đảng

(VH&ĐS) Ngày 24/5, Thành ủy TP Thanh Hóa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai các chỉ thị, kết luận, nghị quyết của Bộ Chính trị và Ban Bí thư Trung ương Đảng cho đội ngũ cán bộ chủ chốt toàn thành phố và các phường, xã.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Phi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa nhấn mạnh: Đây là những chỉ thị, kết luận, nghị quyết quan trọng, vì vậy các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể cần nắm vững chủ trương, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp được nêu trong chỉ thị, kết luận, nghị quyết, tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động. Qua đó, tổ chức học tập, quán triệt và triển khai ở mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương một cách hiệu quả, sớm đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Hình ảnh tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện lãnh đạo TP Thanh Hóa truyền đạt nội dung cơ bản Nghị quyết số 08 của Bộ Chính trị “Về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn”; Chỉ thị số 12 của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm an ninh kinh tế trong điều kiện phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập kinh tế quốc tế”; Kết luận số 10 của Bộ Chính trị “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí”; Chỉ thị số 13 của Bí thư Trung ương Đảng “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý, bảo vệ, phát triển rừng”. Ngoài ra, các đại biểu cũng được tiếp thu chương trình hành động của Thành ủy, UBND thành phố về thực hiện các chỉ thị, kết luận, nghị quyết cấp trên.

Cũng tại hội nghị, Thành ủy TP Thanh Hóa đã tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết số 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa IX) về “Công tác tôn giáo”; tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 10 “Về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ” và sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 09 “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới” của Ban Bí thư Trung ương Đảng trên địa bàn thành phố.

Nhân dịp này, 12 tập thể và 12 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết số 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa IX) về “Công tác tôn giáo” được nhận giấy khen của Ban Chấp hành Đảng bộ TP Thanh Hóa.

Hoàng Lan



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]