(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Để hỗ trợ tốt nhất cho Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 tại Thanh Hóa, đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã ra quân thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 2.500 tình nguyện viên tham gia tiếp sức mùa thi

(VH&ĐS) Để hỗ trợ tốt nhất cho Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 tại Thanh Hóa, đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã ra quân thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi”.

Theo đó, toàn tỉnh đã thành lập được 75 đội hình TNTN tiếp sức mùa thi với hơn 2.500 tình nguyện viên tham gia. Các tình nguyện viên là học sinh, sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng, địa phương trong toàn tỉnh.

Ngay từ những ngày đầu tháng 6, các tình nguyện viên đã liên hệ, khảo sát nhà trọ miễn phí, giá rẻ, các phòng ở, ký túc xá, khu nội trú sinh viên, địa điểm ăn uống đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; thiết lập các bàn tư vấn tại nhà ga, bến xe, nơi tập trung thí sinh; lập sơ đồ các điểm thi, hướng đi của các phương tiện qua điểm thi;...

Thanh niên tình nguyện tham gia tiếp sức mùa thi 2016.

Đến nay, các đội tình nguyện viên đã cung cấp được khoảng 20.000 chỗ ở, nhà trọ giá rẻ, miễn phí. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa cũng đã vận động, phối hợp với các đơn vị, CLB cung cấp gần 10.000 suất ăn giá rẻ, miễn phí cho thí sinh và người nhà.

Ngoài ra trong những ngày diễn ra thi, các tình nguyện viên sẽ tổ chức thành từng nhóm, đội với nhiệm vụ trông giữ đồ cho thí sinh, đưa nước, quạt miễn phí cho phụ huynh, tổ chức dọn dẹp rác thải sau mỗi buổi thi…

Chương trình "Tiếp sức mùa thi" được thực hiện từ 28/6 đến hết ngày 4/7.

V.A



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]