(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 8/5, Ban tổ chức cuộc thi tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa huyện Cẩm Thủy đã tổ chức hội nghị tổng kết cuộc thi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Cẩm Thủy: Trao giải cuộc thi tìm hiểu “990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc trung ương”

Sáng 8/5, Ban tổ chức cuộc thi tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa huyện Cẩm Thủy đã tổ chức hội nghị tổng kết cuộc thi.

Đồng chí Nguyễn Xuân Tiền - Phó Bí thư Thường trực huyện Cẩm Thủy trao giải Nhất cá nhân cho các tác giả.

Sau 6 tháng phát động, cuộc thi “Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc trung ương” trên địa bàn huyện Cẩm Thủy đã thu hút nhiều thành phần tham dự với tổng số bài dự thi là 11.023 bài. Nhiều bài dự thi đã được đầu tư công phu, trình bày đẹp, tư liệu sưu tầm phong phú, đa dạng, thể hiện được tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân với sự kiện ra đời Danh xưng Thanh Hóa, lòng tự hào về mảnh đất và con người xứ Thanh.

Ban giám khảo cuộc thi đã tiến hành chấm thi và lựa chọn 17 bài thi chất lượng cao nhất để đề nghị Ban Tổ chức xem xét công nhận giải thưởng cho các cá nhân, tập thể và lựa chọn 10 bài dự thi cao điểm nhất tham gia dự thi cấp tỉnh.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức cuộc thi của huyện Cẩm Thủy đã trao giải tập thể gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải KK; giải cá nhân gồm 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 6 giải Ba và 7 giải KK, trao giải cho người dự thi cao tuổi nhất là 69 tuổi và người dự thi ít tuổi nhất là 12 tuổi.

Hoàng Việt Anh


Hoàng Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]