(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 29/9, Huyện đoàn Hậu Lộc cho biết, đã tổ chức lớp tập huấn Khởi sự doanh nghiệp 2017 cho 125 thanh niên trong huyện, là những cán bộ đoàn chủ chốt, thanh niên xuất ngũ... có khát vọng khởi nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện đoàn Hậu Lộc trang bị kiến thức khởi nghiệp cho thanh niên

(VH&ĐS) Ngày 29/9, Huyện đoàn Hậu Lộc cho biết, đã tổ chức lớp tập huấn Khởi sự doanh nghiệp 2017 cho 125 thanh niên trong huyện, là những cán bộ đoàn chủ chốt, thanh niên xuất ngũ... có khát vọng khởi nghiệp.

Đông đảo thanh niên tham gia lớp tập huấn Khởi nghiệp doanh nghiệp tại Hậu Lộc.

Tại lớp tập huấn, các học viên sẽ được truyền đạt những kiến thức về khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp thông qua các chuyên đề cụ thể, như: Quản trị doanh nghiệp, kỹ năng đàm phán hợp đồng; nghệ thuật thuyết phục; chiến lược, kế hoạch và vấn đề kinh doanh.

Bên cạnh đó, học viên còn được tham gia chương trình trải nghiệm thực tế gắn liền với các bài học của doanh nghiệp, học tập kinh nghiệm ở các mô hình sản xuất có hiệu quả. Tốt nghiệp lớp tập huấn, học viên sẽđược cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tăng cường kiến thức về lĩnh vực kinh doanh đầu tư cho thanh niên trên con đường khởi nghiệp.

Được biết, Tỉnh đoàn Thanh Hóa khuyến khích mỗi địa phương nên tổ chức các diễn đàn hoặc lớp tập huấn khởi nghiệp cho thanh niên, trong đó giảng viên là những người có kinh nghiệm hoặc chủ mô hình kinh tế hay.

Phan Vân



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]