(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Dự gặp mặt có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt các đồng chí lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo chủ chốt và đội ngũ trí thức, văn nghệ sỹ và báo chí, xuất bản

(VH&ĐS) Dự gặp mặt có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Quang cảnh buổi gặp mặt các đồng chí lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo chủ chốt.

* Tại buổi gặp mặt có các đồng chí lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kì vào sáng 17/1/2017, đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin những kết quả nổi bật trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành phát triển KT-XH, QP-AN của tỉnh năm 2016. Nổi bật là tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn ước đạt 9,05%, vượt mục tiêu kế hoạch đề ra. Ngành du lịch có nhiều khởi sắc. Chất lượng các hoạt động VH-XH được nâng lên; giáo dục mũi nhọn đạt kết quả tốt nhất trong nhiều năm gần đây; thể thao thành tích cao duy trì vị trí tốp đầu cả nước; an sinh xã hội được đảm bảo; QP-AN được giữ vững, đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã thông tin về những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cụ thể trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị năm 2017.

Với những kết quả nổi bật đạt được trong năm 2016, đồng chí Lê Khả Phiêu - nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và cán bộ lão thành cách mạng đang nghỉ hưu trên địa bàn thành phố đã đánh giá cao năng lực lãnh đạo của cán bộ, lãnh đạo đương nhiệm và bày tỏ tin tưởng, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết một lòng, tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục có những bước đột phá hơn nữa trong thời gian tới. Đồng thời, các đồng chí cũng chia sẻ, đóng góp những ý kiến về một số vấn đề, lĩnh vực trong phát triển KT-XH của tỉnh trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến trân trọng cảm ơn, ghi nhận và tiếp thu các ý kiến của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, cán bộ lão thành cách mạng đang nghỉ hưu trên địa bàn thành phố. Đồng chí khẳng định: Để có được kết quả trong năm 2016 là nhờ sự đóng góp quan trọng và quý báu của các cán bộ lão thành, nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí tiếp tục cống hiến những kinh nghiệm quý, sáng kiến hay để giúp tỉnh có những hoạch định chủ trương, chính sách đúng đắn trong việc phát triển KT-XH, QP-AN.

Quang cảnh buổi gặp mặt đội ngũ trí thức, văn nghệ sỹ và báo chí, xuất bản.

* Tại buổi gặp mặt, đại diện các đơn vị, cơ quan báo chí, xuất bản trong tỉnh, lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản của tỉnh. Trưởng văn phòng đại diện và phóng viên thường trú của các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hóa, lãnh đạo Hội Khoa học - Kỹ thuật, Hội VHNT tỉnh, vào chiều ngày 17/1/2017, đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, với tinh thần đổi mới, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, năm 2016 Thanh Hóa tiếp tục có sự phát triển về mọi mặt. Đồng chí cũng thông tin về một số mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp đề ra trong năm 2017.

Về phía lãnh đạo các cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đối với hoạt động của đội ngũ trí thức, văn nghệ sỹ, báo chí và bày tỏ sự vui mừng phấn khởi trước những thành tựu mà tỉnh đã đạt được trong năm 2016. Các đại biểu cũng mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa để đội ngũ trí thức, văn nghệ sỹ và báo chí hoạt động hiệu quả, có nhiều tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí và công trình nghiên cứu khoa học có giá trị...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến đã ghi nhận những đóng góp của đội ngũ trí thức, các nhà báo, văn nghệ sỹ trong công cuộc xây dựng và phát triển của tỉnh. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới đội ngũ trí thức, văn nghệ sỹ, báo chí cần phát huy mạnh mẽ vai trò đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ; tập trung phản ánh những cách làm hay, gương điển hình tiên tiến... tạo sức lan tỏa trong cộng đồng. Đồng thời tiếp tục tuyên truyền đậm nét những giá trị truyền thống, nét đẹp của đất và người xứ Thanh.

Trung Hiếu



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]