(vhds.baothanhhoa.vn) - Lấy phiếu tín nhiệm đối với 22 người giữ chức vụ do HĐND thành phố bầu và phê chuẩn là một trong những nội dung quan trọng của kỳ họp HĐND TP Thanh Hóa lần thứ 8, khóa XXI, nhiệm kỳ 2016 - 2021 vừa bế mạc vào sáng hôm nay 19/12.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lấy phiếu tín nhiệm đối với 22 người giữ chức vụ do HĐND thành phố bầu và phê chuẩn

Lấy phiếu tín nhiệm đối với 22 người giữ chức vụ do HĐND thành phố bầu và phê chuẩn là một trong những nội dung quan trọng của kỳ họp HĐND TP Thanh Hóa lần thứ 8, khóa XXI, nhiệm kỳ 2016 - 2021 vừa bế mạc vào sáng hôm nay 19/12.

Ông Nguyễn Xuân Phi - Chủ tịch HĐND thành phố Thanh Hóa, một trong những người có phiếu tín nhiệm cao.

Theo kết quả được HĐND thành phố công bố trong ngày họp thứ nhất, trên tổng số 40 phiếu phát ra hợp lệ, ông Nguyễn Xuân Phi - Chủ tịch HĐND thành phố có 39 phiếu tín nhiệm cao, 1 phiếu tín nhiệm và không có phiếu tín nhiệm thấp. Các ông Lê Doãn Thành - Phó Chủ tịch thường trực HĐND thành phố; bà Đỗ Thị Bảy - Phó Chủ tịch HĐND thành phố; ông Lê Anh Tuấn - Trưởng ban Pháp chế HĐND thành phố; ông Đàm Văn Thê - Trưởng ban KT-XH HĐND thành phố và ông Lê Anh Xuân - Chủ tịch UBND thành phố có cùng chung số phiếu với ông Nguyễn Xuân Phi: 39 phiếu tín nhiệm cao, 1 phiếu tín nhiệm và 0 phiếu tín nhiệm thấp.

Hai chức danh có số phiếu tín nhiệm thấp hơn đồng thời có phiếu tín nhiệm thấp là: ông Nguyễn Trọng Thanh - Ủy viên UBND thành phố với 26 phiếu tín nhiệm cao, 13 phiếu tín nhiệm, 1 phiếu tín nhiệm thấp; ông Lê Xuân Vinh - Ủy viên UBND thành phố với 11 phiếu tín nhiệm cao, 24 phiếu tín nhiệm, 5 phiếu tín nhiệm thấp.

Theo ông Nguyễn Xuân Phi - Chủ tịch HĐND thành phố Thanh Hóa việc lấy phiếu tín nhiệm là dịp để các đại biểu HĐND nhìn nhận, đánh giá công tâm, khách quan đối với từng người giữ chức vụ do HĐND thành phố đã bầu và phê chuẩn. Đồng thời cũng chính là cơ sở để những người giữ chức vụ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

N.M


N.M

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!