(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 15/2/2018 (tức ngày 30 tết) tại quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Sở VH,TT&DL phối hợp với Đài PT&TH Thanh Hóa tổ chức chương trình nghệ thuật chào Xuân Mậu Tuất 2018 với chủ đề “Xuân về trên quê Thanh”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Náo nức đêm hội "Xuân về trên quê Thanh"

Tối 15/2/2018 (tức ngày 30 tết) tại quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Sở VH,TT&DL phối hợp với Đài PT&TH Thanh Hóa tổ chức chương trình nghệ thuật chào Xuân Mậu Tuất 2018 với chủ đề “Xuân về trên quê Thanh”.

Một tiết mục đặc sắc trong chương trình nghệ thuật chào Xuân Mậu Tuất.

Tới dự chương trình có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành cấp tỉnh và TP Thanh Hóa; cùng đông đảo nhân dân trong tỉnh.

Đồng chíNguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đọc thư chúc tết.

Phát biểu chúc Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng khẳng định: Năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhất là hậu quả nặng nề của thiên tai lũ lụt, nhưng với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp, chiến sỹ các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc, tỉnh Thanh Hóa đã giành được những thành tựu rất đáng phấn khởi.

Trong thời khắc thiêng liêng chào đón năm mới, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đãgửi tới toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sỹcác lực lượng vũ trang, các chức sắc tôn giáo trong tỉnh; con em Thanh Hóa đang ở xa quê; người tỉnh ngoài, nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Thanh Hóa những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc mọi nhà, mọi người sức khỏe, hạnh phúc, năm mới, thắng lợi mới.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đánh trống khai Xuân Mậu Tuất 2018.

Tiếp đó, các đại biểu cùng nhân dân đã được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Xuân về trên quê Thanh”. Chương trình có nhiều tiết mục hát, múa đặc sắc ca ngợi Đảng vinh quang, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước, vùng đất và con người Thanh Hóa do các nghệ sỹ, diễn viên Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Thanh Hóa, cùng các ca sỹ, nghệ sỹ là những người con của quê hương Thanh Hóa biểu diễn.

Nhiều tiết mục hát múa đặc sắc được dành dựng công phu

Chương trình nghệ thuật kết thúc cũng chính là thời khắc giao thừa giữa năm cũ Đinh Dậu sang năm mới Mậu Tuất. Người dân đã náo nức, phấn khởi thưởng thức màn bắn pháo hoa rực rỡ, đẹp mắt chào đón năm mới Mậu Tuất với nhiều niềm tin và hy vọng vào một năm mới an khang, thịnh vượng.

Đông đảo người dân đã tới thưởng thức chương trình nghiệ thuật chào xuân mới Mậu Tuất.

Năm nay, do thời tiết khá đã ấm lên, không còn rét đậm, rét hại, chỉ có mưa xuân khá nhẹ nên rất thuận lợi cho người dân tham gia các hoạt động đón giao thừa. Đây cũng là hoạt động mở màn cho nhiều chương trình vui xuân Mậu Tuất 2018.

Chương trình đón giao thừa, chào năm mới Mậu Tuất kết thúc với màn bắn pháo hoa rực rỡ, đẹp mắt.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]