(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng sớm nay (mùng 10 tháng Giêng) hàng trăm người đã xếp hàng tại các cửa hàng để mua vàng may mắn trong ngày vía thần tài.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Người dân đổ xô mua vàng đón ngày "Thần Tài"

(VH&ĐS) Sáng sớm nay (mùng 10 tháng Giêng) hàng trăm người đã xếp hàng tại các cửa hàng để mua vàng may mắn trong ngày vía thần tài.

Khoảng 9 giờ sáng, các tiệm vàng nhưKim Ngân, Kim Bảo, Kim Chungkhu vực đường Lê Hoàn,đặc biệt Công ty Vàng bạc Kim Chung đông kín người đến mua vàng. Đoạn đường bị ách tắc do lượng xe ra vào các tiệm vàng quá đông. Lực lượng bảo vệ, giữ xe được tăng cường đáng kể để đảm bảo an ninh. Các nhân viên ra tận cổng để hướng dẫn người đến mua vàng tới được quầy hàng cần tìm.

Khách hàng đến mua vàng trong ngày vía Thần Tài buổi sáng nay.

Bà Lê Thị Tiến, một người dân vừa mua 1 chỉ vàng cho biết: "Năm nào bà cũngmua vàng vào ngày vía Thần Tài với lòng tin là đem lại may mắn trong việc làm ăn của gia đình. Năm nay, do sợ đông người vợ chồng tôi phải đến đây từ 7 giờ để mua".

Tương tự, chị Mai Thị Luấn, một khách hàng khác cho hay: "Trước khi mua vàng, tôi cùng chồng còn tìm hiểu trước các thông tin về vàng nhẫn, vàng lẻ, vàng miếng, vàng 12 con giáp... để có lựa chọn cho phù hợp".

Theo chị Trần Hương Giang, chủ một doanh nghiệp vàng bạc cho biết: Năm ngoái lượng khách mua vàng tăng đột biến, tình trạng cháy vàng lẻ đã diễn ra nên năm nay số lượng sản phẩm vàng được chuẩn bị bán trong ngày Vía Thần Tài đều tăng gấp đôi, gấp ba lượng cung để phục vụ khách.

Tính đến thời điểm này, lượng khách mua vàng lớn hơn năm ngoái, tại cửa hàng có khách đến mua từ 6 giờ 30, tuy nhiên năm nay số lượng khách mua nhiều nhưng chủ yếu là nhỏ lẻ, 1 chỉ, 2 chỉ để lấy may là chủ yếu.

Doãn Tài



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]