(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 22/7, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đỗ Đình Hiệu được bổ nhiệm Giám đốc VCCI Thanh Hóa

Chiều ngày 22/7, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa.

Tham dự lễ công bố có đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Tiến sỹ Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng đại diện một số sở, ban, ngành cấp tỉnh và đại diện các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tiến sỹ Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch VCCI Việt Nam trao Quyết định Tiếp nhận, bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh VCCI Việt Nam tại Thanh Hóa cho ông Đỗ Đình Hiệu.

Trước đó, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã ban hành Quyết định số 1569/PTM-TCCB về việc tiếp nhận và bổ nhiệm ông Đỗ Đình Hiệu – Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa làm Giám đốc Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa kể từ ngày 17/7/2019.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Chủ tịch UBND tỉnh và Tiến sỹ Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI Việt Nam đã chúc mừng ông Đỗ Đình Hiệu và bày tỏ sự tin tưởng ở cương vị mới, nhiệm vụ mới, tân Giám đốc Chi nhánh VCCI Thanh Hóa sẽ phát huy những phẩm chất, năng lực, kiến thức được vun đắp trong thời gian dài công tác tại Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cùng sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch VCCI Việt Nam mong muốn trong thời gian tới VCCI Thanh Hóa sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm từ phía chính quyền tỉnh. Đồng thời VCCI cũng sẽ sát cánh cùng tỉnh, tăng cường phối hợp trên các mặt hoạt động.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp chi nhánh Thanh Hóa.

Về phía tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh đề xuất Chi nhánh VCCI tại Thanh Hóa sẽ hợp tác với các cơ quan của tỉnh để xây dựng một Đề án đánh giá chỉ số PCI của các sở, ngành, địa phương trong tỉnh, lấy đó làm cơ sở để tỉnh đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các đơn vị. Hằng tháng VCCI Thanh Hóa tổng hợp, đề xuất những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, giúp Chủ tịch UBND tỉnh nắm bắt, giải quyết kịp thời đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến các quy định, chính sách pháp luật đến cộng đồng doanh nghiệp.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đỗ Đình Hiệu cho rằng cương vị mới là niềm vinh dự của bản thân song cũng là trách nhiệm không nhỏ. Bởi cộng đồng doanh nghiệp Thanh Hóa chủ yếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ, vì vậy tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, với những kinh nghiệm, kiến thức học tập được trong thời gian công tác tại Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và đã có thời gian phối hợp cùng VCCI chi nhánh Thanh Hóa, ông Đỗ Đình Hiệu hứa sẽ cố gắng tập hợp, đoàn kết tập thể cán bộ, nhân viên tại chi nhánh để phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phục vụ tốt nhất cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh.

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]