(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 27/7, cụm thi đua 6 tỉnh Bắc Trung Bộ đã tổ chức Hội nghị Công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và bàn nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sơ kết công tác thi đua khen thưởng cụm 6 tỉnh Bắc Trung bộ

(VH&ĐS) Ngày 27/7, cụm thi đua 6 tỉnh Bắc Trung Bộ đã tổ chức Hội nghị Công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và bàn nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2016.

6 tháng đầu năm 2016, bám sát sự chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, Sở VH,TT&DL các tỉnh trong cụm thi đua đã tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tăng cường công tác thông tin tuyên truyền chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa của quê hương, đất nước. Thường xuyên quán triệt, triển khai tốt các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, của Bộ VH,TT&DL, Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình; chủ động tham mưu cho UBND các tỉnh ban hành các chương trình, đề án, dự án, kế hoạch, văn bản chỉ đạo, điều hành về các hoạt động chuyên ngành.

Đồng thời xây dựng và ban hành nhiều văn bản hành chính nhằm tham mưu và chỉ đạo triển khai hiệu quả các nhiệm vụ của ngành, góp phần nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý nhà nước trên các lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình...

Các đại biểu thống nhất cao với nội dung báo cáo, đồng thời dành nhiều thời gian để thảo luận, trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hay trong các lĩnh vực của ngành. Về nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm, các đại biểu đề nghị cần tiếp tục thực hiện tốt việc tuyên truyền phục vụ các nhiệm vụ chính trị; triển khai các chủ trương, chính sách lĩnh vực ngành; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra.

Đồng thời cần đẩy mạnh hơn nữa trong vấn đề liên kết phát triển du lịch, xây dựng các sản phẩm du lịch đặc trưng, gắn phong trào: "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa"...

Trung Hiếu



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]