(vhds.baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa được xếp hạng triển khai tốt công tác quản lý an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản năm 2019, theo thông báo mới đây của Bộ NN&PTNT.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa được xếp hạng triển khai tốt công tác quản lý an toàn thực phẩm

Thanh Hóa được xếp hạng triển khai tốt công tác quản lý an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản năm 2019, theo thông báo mới đây của Bộ NN&PTNT.

Theo thông báo kết quả xếp hạng về triển khai công tác quản lý an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản năm 2019 của Bộ NN&PTNT, có 16 tỉnh, thành phố được xếp hạng triển khai tốt; 45 tỉnh, thành phố triển khai đạt yêu cầu và 2 địa phương là Đồng Tháp và Bình Dương không thuộc nhóm xếp hạng nào.

Nhiều mô hình sản xuất thực phẩm an toàn đã được áp dụng thành công ở Thanh Hóa.

Đáng chú ý, trong danh sách này tỉnh Thanh Hóa được xếp thứ 6 trong số 16 tỉnh, thành trong cả nước triển khai tốt công tác quản lý an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản năm 2019. Đứng đầu danh sách là Hà Nội, tiếp theo là các tỉnh, thành: Bạc Liêu, Nam Định, Cần Thơ, Quảng Ngãi.

Năm 2018 Thanh Hóa chỉ được đánh giá, xếp hạng ở nhóm các tỉnh triển khai đạt yêu cầu công tác quản lý an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản.

Việc Thanh Hóa được xếp hạng triển khai tốt công tác quản lý an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản năm 2019 đã ghi nhận sự nỗ lực của các cấp ủy, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Đặc biệt, năm 2016, BCH Tỉnh ủy Thanh Hóa đã ban hành Nghị quyết số 04 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh đến năm 2020. Nghị quyết ra đời đã được nhân dân đồng tình ủng hộ, tạo sự chuyển biến tích cực, rõ nét trong công tác đảm bảo an toàn thực phẩm.

Đ.Đ


Đ.Đ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]