(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hội thi là hoạt động bồi dưỡng, nâng cao năng lực, kỹ năng tuyên truyền miệng cho đội ngũ báo cáo viên của Đảng ủy Khối doanh nghiệp Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thiết thực Hội thi Báo cáo viên giỏi Đảng ủy Khối Doanh nghiệp

(VH&ĐS) Hội thi là hoạt động bồi dưỡng, nâng cao năng lực, kỹ năng tuyên truyền miệng cho đội ngũ báo cáo viên của Đảng ủy Khối doanh nghiệp Thanh Hóa.

Ngày 2/7, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thi “Báo cáo viên giỏi năm 2016”.

Tham gia thi có 17 báo cáo viên đến từ 15 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Với chủ đề “Tuyên truyền về các Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp”, 17 báo cáo viên đã chuẩn bị công phu về đề cương, nội dung thuyết trình và được BTC đánh giá cáo.

Nhiều thí sinh đã có sự nghiên cứu chuyên sâu về những nội dung trọng tâm của Nghị quyết Đại hội lần thứ XVII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và truyền đạt tốt tại hội thi.

BTC trao giải nhất cho báo cáo viên đạt giải tại Hội thi.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, phổ biến quan điểm, đường lối của Đảng được xác định trong Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Qua đó, tạo sự thống nhất cao về nhận thức, tư tưởng và hành động trong cán bộ, đảng viên, người lao động.

Thông qua hội thi là dịp Đảng ủy Khối Doanh nghiệp phát hiện những báo cáo viên có năng lực tốt tạo nguồn xây dựng đội ngũ báo cáo viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu trong công tác tuyên truyền, quán triệt nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Kết thúc hội thi, BTC trao 1 giải nhất (báo cáo viên Lê Thị Mai Hà thuộc Đảng bộ Ngân hàng NN&PTNT Thanh Hóa), 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]