(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 9/10, tại Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt - Công an tỉnh, đồng chí Lê Văn Trung - Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hóa đã đến tặng bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn và tiền thưởng 2 triệu đồng, cho Đại úy Lê Đăng Giang (thuộc Đội 6 - Phòng CSGT) vì có hành động đẹp cứu người bị nạn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tỉnh Đoàn trao tặng Bằng khen cho Đại úy Lê Đăng Giang vì có hành động đẹp cứu người bị nạn

Chiều 9/10, tại Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt - Công an tỉnh, đồng chí Lê Văn Trung - Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hóa đã đến tặng bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn và tiền thưởng 2 triệu đồng, cho Đại úy Lê Đăng Giang (thuộc Đội 6 - Phòng CSGT) vì có hành động đẹp cứu người bị nạn.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn trao Bằng khen cho Đại úy Lê Đăng Giang.

Trước đó, vào khoảng 7h ngày 7/10, tổ công tác Đội CSGT số 6 đang trên đường đến tuyến Nghi Sơn - Bãi Trành làm nhiệm vụ thì phát hiện có vụ tai nạn giao thông xảy ra tại Km 377 (thuộc địa phận xã Trường Lâm, Tĩnh Gia). Ngay lập tức tổ công tác đã dừng lại xem xét.

Đại úy Giang, cho biết “Khi tới gần, chúng tôi thấy một người đàn ông lớn tuổi nằm giữa đường nên khẩn trương đưa nạn nhân vào lề đường. Khi đó nạn nhân bị chảy nhiều máu sau đầu, tôi không kịp nghĩ gì, cởi áo cầm máu cho nạn nhân và sau đó nhanh chóng gọi xe đưa đi cấp cứu tại bệnh viện”.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Hữu Bích (SN 1950, trú tại thôn Tân Lập, xã Trường Lâm, Tĩnh Gia). Hiện, tình hình sức khỏe của ông Bích đã dần ổn định.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]