(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trước những thiệt hại nặng nề do áp thấp nhiệt đới gây ra trong 3 ngày vừa qua, chiều 12/10 Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã đến thôn Phú Cẩm, xã Định Tăng, huyện Yên Định tặng 150 suất quà, gồm các nhu yếu phẩm như mì tôm, gạo, nước... cho các hộ dân nơi đây.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao 150 suất quà cứu trợ các hộ dân thôn Phú Cẩm

(VH&ĐS) Trước những thiệt hại nặng nề do áp thấp nhiệt đới gây ra trong 3 ngày vừa qua, chiều 12/10 Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã đến thôn Phú Cẩm, xã Định Tăng, huyện Yên Định tặng 150 suất quà, gồm các nhu yếu phẩm như mì tôm, gạo, nước... cho các hộ dân nơi đây.

Anh Lê Văn Trung - Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa trao quà cứu trợ khẩn cấp cho các độ dân thôn Phú Cấm.

Tính đến ngày 12/10, thôn Phú Cẩm có 150 hộ gia đình bị cô lập hoàn toàn, giao thông bị chia cắt, đời sống nhân dân đang vô cùng khó khăn. Những suất quà cứu trợ của Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã kịp thời giúp người dân nơi đây khắc phục khó khăn trước mắt.

Trong buổi trao quà, đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chia sẻ với người dân vùng lũ thôn Phú Cẩm về những tổn thất do thiên tai. Đồng thời động viên bà con vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả lũ lụt, ổn định cuộc sống.

Vân Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]