(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 28/10, UBND tỉnh tổ chức trao giả chung kết cuộc thi “Tìm hiểu mô hình hợp tác xã ( HTX) kiểu mới” với hình thức thi sân khấu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao giải chung kết cuộc thi “Tìm hiểu mô hình HTX kiểu mới”

(VH&ĐS) Ngày 28/10, UBND tỉnh tổ chức trao giả chung kết cuộc thi “Tìm hiểu mô hình hợp tác xã ( HTX) kiểu mới” với hình thức thi sân khấu.

Đồng chí Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnhdự lễ và trao giải nhất cuộc thi.

Thực hiện kế hoạch số 870 của Liên minh HTX Việt Nam và kế hoạch số 76 của Ban chỉ đạo cuộc thi “Tìm hiểu các loại mô hình HTX kiểu mới” tỉnh Thanh Hóa, trong thời gian qua cùng với các tỉnh, thành phố trong cả nước, các cấp, các ngành trong tỉnh đã triển khai sâu rộng cuộc thi đến cán bộ, đảng viên, thành viên, người lao động trong các HTX và các tầng lớp nhân dân. Cuộc thi được triển khai bằng hai hình thức thi báo chí (báo viết, báo hình và báo nói) và thi sân khấu.

Qua kết quả cuộc thi được tổ chức tại các địa phương trong tỉnh, các huyện, thị, thành phố đã lựa chọn được các tác phẩm xuất sắc đăng ký tham gia cuộc thi chung kết cấp tỉnh. Ban tổ chức cuộc thi đã tổng hợp được 11 tác phẩm thi sân khấu của 10 huyện, thị, thành phố để tổ chức thi chung kết toàn tỉnh.

Thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng luật HTX, qua đó góp phần nâng cao nhận thức trong cán bộ, thành viên, người lao động các HTX và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh về bản chất, nguyên tắc tổ chức và hoạt động của mô hình HTX kiểu mới; tìm kiếm, nhân rộng những mô hình HTX hoạt động hiệu quả, những kinh nghiệm hay, cách làm tốt trong công tác tổ chức hoạt động của kinh tế HTX. Đồng thời, thông qua cuộc thi là dịp để các đại phương, đơn vị giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm xây dựng phong trào kinh tế hợp tác.

Tại buổi lễ trao giải cuộc thi chung kết, Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra được 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích. Đơn vị HTX kiểu mới Hợp lòng dân (huyện Thọ Xuân) đạt giải nhất cuộc thi.

Trên cơ sở các tác phẩm được trao giải tại cuộc thi, Ban tổ chức chọn tác phẩm xuất sắc nhất tham dự cuộc thi cấp cụm 6 tỉnh Bắc Trung Bộ được tổ chức tại TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Hoàng Lan


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]