(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm tuyên truyền, quảng bá sâu rộng hơn nữa về lịch sử phát triển của tỉnh Thanh Hóa và thể theo nguyện vọng của của nhân dân, được sự đồng ý của Thường trực Tỉnh ủy, ngày 9/5, Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến chỉ đạo, Triển lãm “Thanh Hóa xưa và nay” sẽ kéo dài tổ chức đến hết ngày 12/5/2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển lãm “Thanh Hóa xưa và nay” sẽ kéo dài đến hết ngày 12/5

Nhằm tuyên truyền, quảng bá sâu rộng hơn nữa về lịch sử phát triển của tỉnh Thanh Hóa và thể theo nguyện vọng của của nhân dân, được sự đồng ý của Thường trực Tỉnh ủy, ngày 9/5, Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến chỉ đạo, Triển lãm “Thanh Hóa xưa và nay” sẽ kéo dài tổ chức đến hết ngày 12/5/2019.

Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh giao cho Đài phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân, đơn vị có liên quan tiếp tục tổ chức triển lãm “Thanh Hóa xưa và nay” và kịp thời thông báo, tuyên truyền sâu rộng để thanh thiếu niên, học sinh sinh viên và các tầng lớp nhân dân, du khách biết đến tham quan triển lãm.

Triển lãm “Thanh Hóa xưa và nay” thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân, du khách đến tham quan. (Ảnh Thu Trang).

Triển lãm “Thanh Hóa xưa và nay” là triển lãm tầm cỡ, có quy mô lớn nhất từ trước tới nay của tỉnh Thanh Hóa, một trong những điếm nhấn quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa (1029-2019). Gần 10.000 hình ảnh, tư liệu, hiện vật được Ban Tổ chức và các đơn vị, tổ chức, cá nhân sưu tầm và hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật của Cục Văn thư lưu trữ Nhà nước, trong đó có nhiều hình ảnh, tư liệu, hiện vật quý lần đầu tiên được công bố, trưng bày trải dài trên trục đường Đại Lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa và tại Trung tâm Truyền hình - Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo tỉnh.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]