(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) và 50 năm ngày mất của Người (2/9/1969 - 2/9/2019), sáng nay (16/8), tại khuôn viên Hòn Trống Mái, UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã tổ chức trưng bày Triển lãm tư liệu ảnh Bác Hồ với Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển lãm tư liệu ảnh Bác Hồ với Sầm Sơn

Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) và 50 năm ngày mất của Người (2/9/1969 - 2/9/2019), sáng nay (16/8), tại khuôn viên Hòn Trống Mái, UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã tổ chức trưng bày Triển lãm tư liệu ảnh Bác Hồ với Sầm Sơn.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm đã trưng bày 18 bức ảnh khổ lớn chụp Bác Hồ trong những ngày về thăm Sầm Sơn năm 1960. Đây là những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc gần gũi, thân tình của Bác gắn với đời sống ngư dân Sầm Sơn, như: Bác Hồ kéo lưới, Bác Hồ đến thăm làng chài Vinh Sơn, Bác Hồ tắm biển...

Đông đảo cán bộ và người dân Sầm Sơn tham quan triển lãm.

Cũng trong khuôn khổ cuộc triển lãm, ban tổ chức đã trưng bày hơn 200 cây cảnh đá quý nghệ thuật được đánh giá là đẹp, quý nhất Việt Nam hiện nay. Đây là tác phẩm của nhiều đơn vị, nghệ nhân đến từ 15 tỉnh, thành cùng với Hội Sinh vật cảnh TP Sầm Sơn.

Triển lãm này cũng trưng bày nhiều cây cảnh, đá quý nghệ thuật.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm, ban tổ chức đã vận động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Triển lãm là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tình cảm của nhân dân Sầm Sơn với Bác, nơi sinh thời Bác đã từng về thăm. Đây cũng là dịp quảng bá thương hiệu du lịch Sầm Sơn tới bạn bè, du khách trong nước và quốc tế.

Trung Hiếu


Trung Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]