(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 5/9, thầy và trò Trường THPT Hà Trung (Hà Trung) đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2016 - 2017 và đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THPT Hà Trung tổ chức khai giảng và đón nhận Cờ thi đua

(VH&ĐS) Sáng 5/9, thầy và trò Trường THPT Hà Trung (Hà Trung) đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2016 - 2017 và đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh.

Dự lễ có đồng chí Phạm Thanh Sơn -Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo các ban, ngành huyện Hà Trung.

Đồng chí Phạm Thanh Sơn -Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao tặng cờ thi đua cho nhà trường.

Năm học 2016-2017, Trường THPT Hà Trung đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chất lượng giáo dục có những chuyển biến tích cực; 96,8% học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt; 75,86% học sinh xếp loại học lực khá, giỏi. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, toàn trường có 99,74% học sinh đậu tốt nghiệp, trong đó có 10 học sinh đạt 27 điểm trở lên/3 môn tổ hợp xét tuyển đại học, có 2 học sinh đạt điểm 10.

Phát biểu tại lễ khai giảng đồng chí Phạm Thanh Sơn đã chúc mừng và biểu dương thành tích của thầy trò nhà trường đạt được trong năm học vừa qua và đề nghị thầy và trò TrườngTHPT Hà Trung tiếp tục nỗ lực vượt khó vươn lên thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đào tạo, chăm lo, nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học, làm tốt việc dạy chữ và dạy người. Tiếp tục thực hiện tốt và đổi mới mạnh mẽ phong trào thi đua dạy tốt, học tốt và phong trào trường học thân thiện, học sinh tích cực trên cơ sở hoàn thiện cơ sở vật chất các trường học với chất lượng tốt nhất có thể; tạo điều kiện và môi trường tốt nhất để bồi dưỡng và đào tạo đội ngũ các thầy, cô giáo giỏi, thực sự sáng tạo, đổi mới và chuyên cần vì sự nghiệp giáo dục của tỉnh; đánh giá chất lượng thực sự trung thực, khách quan và xây dựng, tổ chức tốt các phong trào đoàn, đội, mở rộng cơ hội cho các em hoàn thiện các kỹ năng cần thiết để phát triển. Phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình trong quá trình giáo dục học sinh; chăm lo thực hiện tốt chính sách đối với học sinh nghèo học giỏi, gia đình chính sách, gia đình khó khăn.

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Thanh Sơn, đã trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Trường THPT Hà Trung; lãnh đạo huyện Hà Trung trao phần thưởng cho học sinh đạt 27 điểm trở lên trong kì thi THPT Quốc gia.

Doãn Tài



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]