(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 5/9, Trường THPT Thạch Thành I, huyện Thạch Thành đã tổ chức khai giảng năm học mới 2018 - 2019 và đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh. Đồng chí Phạm Đăng Quyền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự và chung vui cùng thầy, trò nhà trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THPT Thạch Thành I: Tiếp tục phát huy truyền thống, tập trung nâng cao chất lượng dạy và học

Sáng 5/9, Trường THPT Thạch Thành I, huyện Thạch Thành đã tổ chức khai giảng năm học mới 2018 - 2019 và đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh. Đồng chí Phạm Đăng Quyền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự và chung vui cùng thầy, trò nhà trường.

Trường THPT Thạch Thành I có lịch sử 53 năm xây dựng, trưởng thành. Đây là ngôi trường được xếp hạng I với thành tích luôn dẫn đầu về chất lượng GD&ĐT đại trà cũng như mũi nhọn của các huyện miền núi và xếp thứ 5 toàn tỉnh. Trong đó, chất lượng đại trà luôn có tỷ lệ học sinh được xếp về học lực giỏi chiếm 12,47%, học lực khá 44,79%, học lực trung bình 41,67% chỉ còn 0,98% học sinh xếp loại học lực yếu. Chất lượng mũi nhọn cũng đạt được thành tích vượt bậc với số học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi (HSG) văn hóa cấp tỉnh, trường có 38 em đạt giải (2 giải Nhất, 12 giải Nhì, 14 giảiBa và 10giải KK). Đặc biệt, trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp đạt 99,15%. Có 170/196 học sinh dự thi đại học đạt từ 15 điểm trở lên và có 1 học sinh đạt 26,25 điểm, được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Phạm Đăng Quyền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh hồi trống khai trường Trường THPT Thạch Thành I.

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng ở Trường THPT Thạch Thành I.

Với những nỗ lực đó, trường THPT Thạch Thành I vinh dự được nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh trao tặng trong lễ khai giảng năm học mới này.

Sau khi đánh hồi trống khai giảng năm học mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã biểu dương những nỗ lực cũng như kết quả thầy, trò Trường THPT Thạch Thành I đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, đồng chí mong muốn nuốn nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, nhất trí, chăm lo chất lượng dạy và học. Với các thầy cô giáo thì chủ động đổi mới công tác quản lý, công tác dạy và học, xứng đáng là những thầy cô có đủ “Tâm - Tầm - Tài”; với các em học sinh cần chăm chỉ học tập, rèn luyện nuôi dưỡng khát vọng chiếm lĩnh tri thức nhân loại để tô thắm trang sử vàng của nhà trường, xứng đáng với truyền thống của quê hương Ngọc Trạo.

Tại lễ khai giảng, Trường THPT Thạch Thành I đã tổ chức trao thưởng cho giáo viên và học sinh cóthành tích xuất sắc trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Minh Lý


Minh Lý

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]