(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Được thành lập tháng 12/1981 trên vùng đất cửa ngỏ phía Bắc tỉnh Thanh, sau 35 năm xây dựng và phát triển, TX Bỉm Sơn đã trở thành đô thị loại III với nhiều thành tựu trong phát triển.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TX Bỉm Sơn tọa đàm kỷ niệm 35 năm thành lập

(VH&ĐS) Được thành lập tháng 12/1981 trên vùng đất cửa ngỏ phía Bắc tỉnh Thanh, sau 35 năm xây dựng và phát triển, TX Bỉm Sơn đã trở thành đô thị loại III với nhiều thành tựu trong phát triển.

Các thế hệ lãnh đạo TX Bỉm Sơn trao đổi tại buổi tọa đàm.

Ngày 15/12, TX Bỉm Sơn đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 35 năm thành lập để ôn lại truyền thống, trao đổi những bài học kinh nghiệm, tiếp tục nỗ lực vươn lên phát triển.

Những năm gần đây, tốc độ tăng trưởng kinh tế của thị xã đạt trên 14%/năm. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng.

Bên cạnh Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn ra đời ngày từ những ngày đầu thành lập thị xã và các công ty khác như: Công ty CP Lilama 5, Công ty Tiên Sơn, nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô Veam, Công ty CP vật liệu xây dựng Bỉm Sơn, cùng nhiều nhà máy mới ra đời đã tạo động lực cho một thị xã năng động, phát triển.

Tại buổi tọa đàm, các thế hệ lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ, lãnh đạo chủ chốt các xã, phường, ngành, cơ quan, đơn vị đã cùng trao đổi, chia sẻ những khó khăn cũng như thuận lợi, từ đó đề ra giải pháp, thực hiện mục tiêu phát triển TX Bỉm Sơn trở thành thành phố trực thuộc tỉnh vào năm 2018.

Thúy Hòa


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]