(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều nay (22/5), Ủy ban MTTQ TP Thanh Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ủy ban MTTQ thành phố Thanh Hóa gặp mặt các cơ quan báo chí

(VH&ĐS) Chiều nay (22/5), Ủy ban MTTQ TP Thanh Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ủy ban MTTQ TP Thanh Hóa đã báo cáo về tình hình dư luận nhân dân 5 tháng đầu năm 2017. Theo đó, trong những tháng qua nhìn chung tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn TP được đảm bảo ổn định, các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của địa phương; tập trung sản xuất, kinh doanh, góp phần thúc dẩy nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tuy nhiên, nhân dân thành phố vẫn còn băn khoăn, lo lắng về một số vấn đề liên quan đến một số dự án chậm tiến độ ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh, đời sống nhân dân; một số phường, xã còn nợ đọng tiền giải phóng mặt bằng của nhân dân…

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ thành phố Thanh Hóa mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các cơ quan báo chí trong việc tuyên truyền các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước và các chương trình giám sát do MTTQ phát động. Đồng thời các cơ quan báo chí có ý kiến xác đáng để cùng thành phố khắc phục, giải quyết hiệu quả những vấn đề còn tồn tại, hạn chế…

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí trong tỉnh và báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP đã khẳng định sẽ luôn đồng hành vì sự phát triển của TP Thanh Hóa và mong muốn lãnh đạo Ủy ban MTTQ thành phố tiếp tục quan tâm phối hợp, cung cấp thông tin, tạo điều kiện cho hoạt động tác nghiệp của các cơ quan báo chí trên địa bàn.

Trung Hiếu



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]