(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều 24/10, Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Viettel Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động, đồng thời trao thưởng cho các khách hàng, điểm bán, điểm giao dịch đạt kết quả cao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Viettel Thanh Hóa: Gặp mặt kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động.

(VH&ĐS) Chiều 24/10, Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Viettel Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động, đồng thời trao thưởng cho các khách hàng, điểm bán, điểm giao dịch đạt kết quả cao.

Trải qua 12 năm kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004), đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động tại Việt Nam. Với mục tiêu sáng tạo vì con người cùng với tầm nhìn, ý chí vàcách làm của người lính, Viettel không chỉ tiên phong trong lĩnh vực công nghệ mà còn sáng tạo trong thiết kế sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ viễn thông một cách tốt nhất.

Đại diện lãnh đạo Viettel Thanh Hóa và Báo VH&ĐS trao thưởng cho các điểm bán may mắn trúng thưởng Chương trình “Kích cầu điểm bán”.

Các đại biểu, khách mời tham dự buổi gặp mặt.

Đặc biệt, trong những năm qua, Viettel Thanh Hóa đã đầu tư xây dựng hệ thống mạng lưới viễn thông về tận thôn, xã, bảo đảm thông tin liên lạc, góp phần phục vụ nhiệm vụ phát triển KT-XH tại địa phương. Đến nay, vùng phủ sóng 2G, 3G đã bảo đảm phục vụ 98% dân số toàn tỉnh với gần 2 triệu khách hàng đi động và hơn 50 nghìn khách hàng cố định. Doanh thu mỗi năm đạt gần 2.000 tỷ đồng, bình quân mỗi năm nộp ngân sách cho tỉnh gần 150 tỷ đồng, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 600 lao động trong biên chế và hơn 2.000 cộng tác viên.

Bên cạnh thực hiện tốt kinh doanh dịch vụ, Viettel Thanh Hóa còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền hơn 230 tỷ đồng tập trung vào các chương trình như “Vì em hiếu học”, “Trái tim cho em”, “Hỗ trợ bò giống giúp người nghèo biên giới”, “Đưa internet đến trường”…

Tại lễ kỷ niệm, Viettel Thanh Hóa cũng đã tổ chức trao giải chương trình “Kích cầu cho điểm bán/điểm giao dịch tháng 6,7 năm 2016” và Chương trình “Bấm miễn phí, khuyến mại như ý” khi khách hàng truy cập đầu số *098# cho các khách hàng và điểm bán may mắn trúng thưởng. Đồng thời giới thiệu một số sản phẩm, dịch vụ sáng tạo mới tiện ích và hiệu quả cao tới người dân.

Phương Liên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]