(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong 3 ngày từ 8-10/10, tại UBND huyện Hà Trung, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý văn hóa và xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở cho cán bộ, công chức văn hóa của các xã và cán bộ phòng VHTT thuộc 4 huyện: Hà Trung, Hậu Lộc, Bỉm Sơn và Nga Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng kiến thức quản lý văn hóa và xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở năm 2018

Trong 3 ngày từ 8-10/10, tại UBND huyện Hà Trung, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý văn hóa và xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở cho cán bộ, công chức văn hóa của các xã và cán bộ phòng VHTT thuộc 4 huyện: Hà Trung, Hậu Lộc, Bỉm Sơn và Nga Sơn.

Các học viên đã được tiếp thu và trao đổi những kinh nghiệm về kỹ năng quản lý và hướng dẫn tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truyền, cổ động tại cơ sở. Kỹ năng xây dựng và tổ chức các hoạt động tại thiết chế văn hóa cơ sở; công tác xây dựng các đội nhóm, câu lạc bộ cơ sở. Đồng thời hướng dẫn xây dựng quy ước, hương ước theo Quyết định số 22 ngày 8/5/2018 của Thủ tướng Chính phủ về xây dựng, thực hiện hương ước, quy ước; triển khai, hướng dẫn việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội trên địa bàn xã và hướng dẫn xây dựng gia đình văn hóa, thôn, làng, bản văn hóa và tương đương.

Qua đó nhằm cung cấp, trang bị cho cán bộ, công chức văn hóa, thông tin, tuyên truyền cấp huyện, xã những kiến thức nghiệp vụ về quản lý nhà nước trên lĩnh vực văn hóa và xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở. Đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ văn hóa đối với công tác tổ chức và quản lý hoạt động văn hóa cơ sở tạo sự chuyển biến rõ nét trong công tác chỉ đạo, quản lý triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển văn hóa cơ sở, thực hiện nhiệm vụ xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng các chỉ tiêu văn hóa trong triển khai xây dựng xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới trên địa bàn tỉnh.

Phương Anh


Phương Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]