(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối ngày 1/1, tại quảng trường Lam Sơn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà hát ca múa kịch Lam Sơn đã tổ chức Chương trình nghệ thuật chào năm mới 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chào năm mới 2019 - Âm vang cùng đất nước

Tối ngày 1/1, tại quảng trường Lam Sơn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà hát ca múa kịch Lam Sơn đã tổ chức Chương trình nghệ thuật chào năm mới 2019.

Một số tiết mụcđặc sắctrong chương trình.

Với chủ đề “Âm vang cùng đất nước” các nghệ sỹ, diễn viên của Nhà hát ca múa kịch Lam Sơn đã đem tới cho khán giả những tiết mục hát, múa đa dạng, đặc sắc ca ngợi quê hương, đất nước, đất và người xứ Thanh. Nhiều tiết mục đặc sắc đã được Nhà hát ca múa kịch Lam Sơn xâu dựng, đã giành được huy chương vàng, bạc tại Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2018 như: “Lời ru”, “Lũ đêm”, các tiết mục hát múa “Hào khí Lam Sơn tỏa sáng trường tồn” và “Hồn Đất nước”, Ngoài ra, nhiều tiết mục mới đặc sắc cũng đã được trình làng và giới thiệu tới khán giả và nhân dân.

Đây là một trong những hoạt động văn hóa – văn nghệ chào đón năm mới 2019, đáp ứng nhu cầu, vui chơi, thưởng thức của nhân dân. Mặc dù thời tiết rét đậm nhưng vẫn có đông đảo khán giả, công chúng yêu nghệ thuật và nhân dân TP Thanh Hóa đã tới xem và thưởng thức chương trình.

Chương trình nghệ thuật chào năm mới 2019 là món ăn tinh thần quen thuộc được tổ chức hằng năm vào ngày Tết Dương lịch. Đây cũng là chương trình mở đầu cho hoạt động biểu diễn nghệ thuật năm 2019 của các nghệ sỹ xứ Thanh.

N.H


N.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!