(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng ngày 27/5, tại Trung tâm Phát hành Phim - Chiếu bóng Thanh Hóa (148 Tống Duy Tân - TP Thanh Hóa), các chi đoàn: Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng, cơ quan Sở VH,TT&DL, Báo Văn hóa và Đời sống, Bảo tàng tỉnh đã phối hợp tổ chức chiếu phim phục vụ miễn phí cho các cháu thiếu nhi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chiếu phim miễn phí cho các cháu thiếu nhi nhân ngày 1/6

(VH&ĐS) Sáng ngày 27/5, tại Trung tâm Phát hành Phim - Chiếu bóng Thanh Hóa (148 Tống Duy Tân - TP Thanh Hóa), các chi đoàn: Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng, cơ quan Sở VH,TT&DL, Báo Văn hóa và Đời sống, Bảo tàng tỉnh đã phối hợp tổ chức chiếu phim phục vụ miễn phí cho các cháu thiếu nhi.

Đông đảo phụ huynh đưa các cháu thiếu nhi đến xem phim tại Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và “Tháng hành động vì trẻ em”. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ trong dịp hè và góp phần đẩy mạnh phong trào thanh thiếu nhi trong các cơ quan thuộc Sở VH,TT&DL.

Buổi chiếu phim đã thu hút đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 4 cơ quan đến xem.

Được biết, trong mùa hè năm 2017, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Thanh Hóa sẽ tổ chức khai thác, chiếu nhiều bộ phim phục vụ các cháu thiếu nhi.

Để phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dân nói chung và các cháu thiếu nhi nói riêng, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Thanh Hóa đã đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị kỹ thuật nâng cao chất lượng chiếu phim. Hiện tại, trung tâm đã có phòng chiếu phim đạt tiêu chuẩn 3D.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]