(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 1/1/2018, tại Quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Nhà hát Ca múa kịch Lam Sơn đã tổ chức chương trình nghệ thuật “Chào 2018”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chương trình nghệ thuật "Chào 2018"

Tối 1/1/2018, tại Quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Nhà hát Ca múa kịch Lam Sơn đã tổ chức chương trình nghệ thuật “Chào 2018”.

Đây là một trong những hoạt động văn hóa - nghệ thuật chào đón năm mới 2018 và cũng là để phục vụ nhu cầu, vui chơi, thưởng thức của đông đảo nhân dân trên địa bàn TP Thanh Hóa. Với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, đất và người xứ Thanh, các nghệ sỹ, diễn viên của Nhà hát Ca múa kịch Lam Sơn đã đem tới cho khán giả những tiết mục hát, múa đa dạng, đặc sắc. Nhiều tiết mục mới, sáng tác mới cũng đã được trình làng và giới thiệu tới khán giả và nhân dân.

Nhiều tiết mục hát, múa đặc sắc, đa dạng đã được các nghệ sỹ Nhà hát ca múa kịch Lam Sơn thể hiện.

Chương trình nghệ thuật “Chào 2018” là món ăn tinh thần quen thuộc được tổ chức hằng năm vào dịp Tết Dương lịch. Đông đảo nhân dân và khán giả TP Thanh Hóa đã tới xem và thưởng thức chương trình. Đây cũng là chương trình mở đầu cho các hoạt động văn hóa - văn nghệ chào năm mới 2018, hướng tới chào xuân mới Mậu Tuất sắp tới trên địa bàn TP Thanh Hóa nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]