(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 28/7, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch và các Quyết định bổ nhiệm cán bộ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công bố Quyết định thành lập Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch TP Thanh Hóa

Chiều ngày 28/7, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch và các Quyết định bổ nhiệm cán bộ.

Đồng chí Trịnh Huy Triều - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa trao quyết định và tặng hoa cho đồng chí Lê Đại Hành - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thành phố.

Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch TP Thanh Hóa (gọi tắt là Trung tâm) được thành lập trên cơ sở hợp nhất Trung tâm Văn hóa - Thông tin; Trung tâm Thể dục, thể thao; Đài Truyền thanh - Truyền hình trực thuộc UBND TP Thanh Hóa. Trung tâm là đơn vị sự nghiệp có thu, tự bảo đảm kinh phí chi thường xuyên, trực thuộc UBND TP Thanh Hóa, có tư cách pháp nhân, con dấu riêng theo quy định của pháp luật và chịu sự quản lý của UBND TP Thanh Hóa về tổ chức hoạt động, chịu sự chỉ đạo hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ thuật của Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Sở Thông tin & Tryền thông và các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Trung tâm có trụ sở tại TP Thanh Hóa.

Tại hội nghị đại diện phòng Nội vụ TP Thanh Hóa đã công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm đồng chí Lê Đại Hành - Trưởng Đài Truyền thanh – Truyền hình TP Thanh Hóa giữ chức vụ Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin UBND TP; đồng chí Lê Thị Thanh - phó Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin UBND TP Thanh Hóa giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch TP Thanh Hóa và công bố các Quyết định bổ nhiệm các Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin, Thể thao và Du lịch TP Thanh Hóa, gồm các đồng chí: Phạm Tuấn Hùng, Đàm Văn Long và Trịnh Trọng Khánh.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố trao quyết định và tặng hoa các đồng chí giám đốc, phó giám đốc Trung tâm Văn hóa thông tin, Thể thao và Du lịch TP Thanh Hóa.

Phát biểu tại buổi lễ công bố các quyết định, đồng chí Trịnh Huy Triều - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP đã chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch TP Thanh Hóa và các đồng chí được nhận nhiệm vụ mới. Đồng chí mong muốn các đồng chí trên cương vị mới sẽ luôn gương mẫu về mọi mặt và cùng với những kinh nghiệm đã có, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất trong cơ quan, bản thân sẽ tiếp tục phát huy năng lực, tham mưu cho thành phố nhiều việc quan trọng về các lĩnh vực phụ trách để đưa phong trào, hoạt động văn hóa, thông tin, thể thao và du lịch của TP Thanh Hóa ngày càng phát triển hơn.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Lê Đại Hành - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thành phố; Lê Thị Thanh - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch TP Thanh Hóa đã cảm ơn sự tin tưởng và bổ nhiệm của cấp trên. Đồng thời hứa sẽ nỗ lực, cống hiến tích cực hơn trong lĩnh vực mới để tiếp tục nâng tầm vị trí, vai trò ngành, đơn vị trong thời kỳ mới.

Phương Anh


Phương Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]