(vhds.baothanhhoa.vn) - Nằm trong chuỗi các hoạt động của Liên hoan Tuyên truyền cổ động tỉnh Thanh Hóa năm 2020, tối 15/7, tại TP Sầm Sơn, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa tổ chức thi diễn chương trình văn nghệ của các đoàn tham gia liên hoan tuyên truyền cổ động thuộc các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh với chủ đề “Đảng là niềm tin tất thắng”. Đây là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh (29/7/1930 - 29/7/2020) và Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đặc sắc chương trình văn nghệ Liên hoan Tuyên truyền cổ động tỉnh Thanh Hóa năm 2020

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Liên hoan Tuyên truyền cổ động tỉnh Thanh Hóa năm 2020, tối 15/7, tại TP Sầm Sơn, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa tổ chức thi diễn chương trình văn nghệ của các đoàn tham gia liên hoan tuyên truyền cổ động thuộc các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh với chủ đề “Đảng là niềm tin tất thắng”. Đây là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh (29/7/1930 - 29/7/2020) và Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Thi diễn chương trình văn nghệtại TP Sầm Sơn nằm trong chuỗi hoạt động Liên hoan tuyên truyền cổ động tỉnh Thanh Hóa năm 2020.

Các đại biểu và đông đảo nhân dân, du khách tham dự chương trình tại cụm diễn sân khấu đền Độc Cước.

Tại cụm diễn sân khấu phố đi bộ đường Thanh Niên, ban tổ chức trao hoa cho các đoàn thi diễn chương trình văn nghệ.

Tại 2 cụm diễn là sân khấu đền Độc Cước và sân khấu phố đi bộ đường Thanh Niên (TP Sầm Sơn), các đội tuyên truyền cổ động đến từ các huyện, thị xã, thành phố đã đem đến tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, thể hiện nét đặc trưng vùng, miền. Nội dung các tiết mục thi diễn chương trình văn nghệ mang chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, đất nước, quê hương trên đường đổi mới.

Tại sân khấu phố đi bộ đường Thanh Niên, mở đầu chương trình văn nghệ với sự tham gia của đoàn nghệ thuật quần chúng của TP Sầm Sơn với chủ đề “Tình Bác – Tình nước non”.

Nội dung các tiết mục thị diễn chương trình văn nghệ mang chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, đất nước, quê hương trên đường đổi mới.

Đội tuyên truyền cổ động huyện vùng cao Mường Lát biểu diễn tiết mục vui hội mùa, Người Mèo ơn Đảng. Tiếng nhạc, tiếng sáo Mông cùng tiếng hát trong trẻo của người con gái dân tộc Mông đã gây ấn tượng tốt đẹp đến người xem. Đội tuyên truyền cổ động huyện Thường Xuân với các tiết mục mang chủ đề “Thường xuân dâng Đảng”.

Họ là những diễn viên quần chúng - bằng tài năng, sự nhiệt huyết tạo nên sức truyền cảm và ấn tượng sâu sắc đến người xem.

Những tiết mục tham dự của những nghệ nhân, diễn viên quần chúng, nhạc công đến từ các đơn vị đã thể hiện được sự tài năng, nhiệt huyết và tình yêu văn nghệ. Họ đắm chìm trong những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng, say mê cùng vũ điệu uyển chuyển, du dương theo những nốt nhạc thăng trầm của các làn điệu dân ca, dân vũ quen thuộc xứ Thanh, các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước và mảnh đất Thanh Hóa anh hùng. … tạo nên sức truyền cảm và ấn tượng sâu sắc đến người xem. Qua đó, thể hiện niềm vinh dự, tự hào, niềm tin sâu sắc về Đảng, Bác Hồ vĩ đại, truyền thống dân tộc, ca ngợi thành tựu của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thanh Hóa trong 90 năm đấu tranh, xây dựng và đổi mới cùng với cả nước hội nhập, phát triển.

Diễn ra tại TP biển xinh đẹp, chương trình đã thu hút đông đảo các đại biểu, nhân dân, du khách tham dự.

Sáng mai (16/7) tại Nhà hát Lam Sơn (TP Thanh Hóa) sẽ chính thức diễn ra Lễ khai mạc, tổng kết và trao giải thưởng Liên hoan tuyên truyền cổ động tỉnh Thanh Hóa năm 2020.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]