(vhds.baothanhhoa.vn) - Hơn 3000 khán giả đã có mặt tại quảng trường Đông Tây (Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn) trong tối 31/12 để cùng trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên trong Lễ hội đếm ngược mừng năm mới FLC Countdown Party 2019 lần đầu diễn ra tại TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hàng nghìn khán giả đến với đại tiệc countdown đầu tiên tại Thanh Hoá

Hơn 3000 khán giả đã có mặt tại quảng trường Đông Tây (Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn) trong tối 31/12 để cùng trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên trong Lễ hội đếm ngược mừng năm mới FLC Countdown Party 2019 lần đầu diễn ra tại TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Đại tiệc mừng năm mới diễn ra từ 15h chiều ngày 31/12/2018 với hàng loạt những hoạt động mở màn sôi động như carnival, ảo thuật, khu vui chơi trẻ em...và hàng loạt góc chụp check in lung linh. Ngay sau đó, khán giả được thưởng thức tiệc Gala Dinner hội tụ hàng trăm món ăn Á – Âu đặc sắc trong không gian ấm cúng, tinh tế của khu vực Chợ quê.

Sân khấu “siêu khủng” với màn hình led 4 mặt, dàn âm thanh – ánh sáng hiện đại, hứa hẹn sẽ là một không gian hoàn hảo cho vô số tiết mục hấp dẫn.

Nhóm nhạcBB Star tái hiện hình ảnh thành phố biển xinh đẹp Sầm Sơn – cũng là “sân nhà” cho đại tiệc countdown qua bản mashup “Nắng vàng biển xanh – Lời yêu thương” sôi nổi.

Sự cuồng nhiệt của người xem tăng dần từng phút qua các tiết mục đỉnh cao từ dàn nghệ sĩ khủng. Chất giọng cao vút của chàng hoàng tử tình ca Bùi Anh Tuấn mê hoặc mọi khán giả có mặt tại countdown. Anh đốn tim tất cả mọi người bằng “Hẹn một mai”, “Xuân có em” ngọt lịm.

Justatee đưa khán giả quay trở lại với sự sôi động bằng loạt hit “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc thời gian qua.

Cùng với những hiệu ứng trình diễn đáng kinh ngạc như laser, khói, ánh sáng… đám đông phủ kín quảng trường Đông Tây không ngừng nhún nhảy trong tiếng hò reo phấn kích.

Pháo bông bung nở rực sáng trên nóc sân khấu trong tiếng reo hò của hàng ngàn khán giả và nghệ sĩ.

Cũng tại sự kiện,kì nghỉ trọn gói 3 ngày 2 đêm kèm đưa đón (bằng xe limousine hoặc hãng hàng không Bamboo Airways) được Tập đoàn FLC dành cho khán giả may mắn như một món quà tri ân trong đêm countdown đặc biệt này.

Cuộc đổ bộ của FLC Countdown Party 2019bên bờ biển Sầm Sơn đã thực sự làm mãn nhãn những ai có mặt tại đây. Người dân và du khách cùng hòa mình trong một bữa tiệc âm thanh ánh sáng đỉnh cao để đón mừng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới một cách ngoạn mục. "Rất hy vọng lễ hội này sẽ được tổ chức thường niên tại Thanh Hoá. Năm nào nhìn Hà Nội, Hồ Chí Minh cũng thấy thèm, nhưng năm nay Sầm Sơn cũng đã có một countdown cực chất cho riêng mình", một khán giả chia sẻ trong không khí náo nức đón năm mới đang lan toả trong những thời khắc đầu tiên của năm 2019.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!