(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) "Sắc đẹp trong cuộc sống, đặc biệt là sắc đẹp của người phụ nữ, là món quà tuyệt vời nhất mà tạo hóa ban tặng cho thế giới này. Chiêm ngưỡng, tôn vinh, làm lan tỏa vẻ đẹp ấy là niềm mong muốn, là sứ mệnh của tất cả chúng ta" - Trưởng ban tổ chức cuộc thi HHVN 2016, ông Lê Xuân Sơn - TBT báo Tiền Phong, phát biểu khai mạc đêm chung kết.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoa hậu Việt Nam 2016: Món quà tuyệt vời nhất tạo hóa ban tặng

(VH&ĐS) "Sắc đẹp trong cuộc sống, đặc biệt là sắc đẹp của người phụ nữ, là món quà tuyệt vời nhất mà tạo hóa ban tặng cho thế giới này. Chiêm ngưỡng, tôn vinh, làm lan tỏa vẻ đẹp ấy là niềm mong muốn, là sứ mệnh của tất cả chúng ta" - Trưởng ban tổ chức cuộc thi HHVN 2016, ông Lê Xuân Sơn - TBT báo Tiền Phong, phát biểu khai mạc đêm chung kết.

Sau 14 năm chung kết Hoa hậu Việt Nam trở lại tổ chức tại TP.HCM với nhiều hồi ức đẹp về một thành phố năng động, hiện đại và phát triển. Hành trình tìm kiếm đại diện nhan sắc Việt 2016 như một hành trình tỏa sáng của các thí sinh và là hành trình tìm châu đãi ngọc của ban tổ chức, với ước mong chọn được “viên ngọc” sáng nhất.

Đêm chung kết mang chủ đề Ngọc Viễn Đông, thể hiện niềm tự hào Việt Nam với non sông gấm vóc như những viên ngọc quý lấp lánh bên bờ biển Đông. Dưới bàn tay chỉ đạo của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, sân khấu đêm Chung kết Toàn quốc đích thực trở thành nơi tôn vinh hoàn hảo vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Ấn tượng ngay từ tiết mục mở màn với phần trình diễn bùng nổ của ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh ca khúc "Sài Gòn đẹp lắm", Hoa hậu Việt Nam đã có sự khởi đầu tuyệt vời.

Phần quan trọng nhất là phần thi của 30 các thí sinh. Khán giả thêm một lần nhìn thấy vẻ đẹp dịu dàng và nền nã của các cô gái trong quốc phục của Việt Nam - chiếc áo dài thướt tha duyên dáng. Vẻ đẹp ngọc ngà của các thí sinh quả thật giống như những viên ngọc tinh khiết, lấp lánh sáng trong bộ sưu tập áo dài mang chủ đề Ngọc Viễn Đông. Phần trình diễn áo dài, các thí sinh trình diễn bộ sưu tập áo dài mang tên “Ngọc viễn đông”.

Dịu dàng trong tà áo dài.

Tiếp đó các khán giả được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cơ thể của các người đẹp qua phần thi áo tắm. Với bộ sưu tập bikini của thương hiệu thời trang Áo tắm Xuân Thu lấy tông hồng ngọt ngào làm chủ đạo và điểm xuyến những viên đá lấp lánh, nét đẹp gợi cảm và vóc dáng hoàn hảo của các cô gái như bừng sáng.

Màn trình diễn áo tắm nóng bóng của các thí sinh.

Trên nền sân khấu lung linh cổ tích, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 tỏa sáng và kiêu sa như những nàng công chúa trong phần thi trang phục dạ hội.

Các thí sinh lộng lẫy trong trang phục dạ hội.

Top 5, là các Thí sinh Phạm Thủy Tiên - SBD 239; Huỳnh Thị Thùy Dung - SBD 015; Đỗ Mỹ Linh - SBD 145;Đào Thị Hà – SBD 094; Ngô Thanh Thanh Tú – SBD 246.

Qua hành trình lịch sử gần 30 năm dài lâu nhất trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã khẳng định được vị trí và tầm quan trọng của một cuộc thi nhan sắc.

Sau 5 tháng chờ đợi tìm kiếm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tìm ra chủ nhân vương miện. Cuối cùng niềm vui đã hiện trên gương mặt của ba cô gái xinh đẹp: Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh - SBD 145; Á hậu 1: Ngô Thanh Thanh Tú – SBD 246; Á hậu 2: Huỳnh Thị Thùy Dung - SBD 015

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh.

GIẢI THƯỞNG PHỤ:

Thí sinh có gương mặt khả ái nhất: SBD193 - Trần Tố Như

Thí sinh có làn da đẹp nhất: SBD151 - Sái Thị Hương Ly

Người đẹp biển: SBD094 - Đào Thị Hà

Người đẹp áo dài: SBD293 - Bùi Nữ Kiều Vỹ

Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất: SBD104 - Trần Thị Thu Hiền

Người đẹp tài năng: SBD015 - Huỳnh Thị Thùy Dung

Người đẹp truyền thông: SBD268 - Phùng Bảo Ngọc Vân

Người có mái tóc đẹp nhất: SBD128 - Hoàng Thị Quỳnh Loan.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]