(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 22/11, Hội đồng họ Phạm tỉnh Thanh Hóa tổ chức Đại hội lần thứ hai, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tại TP Thanh Hóa, với sự tham dự của đại diện Hội đồng họ Phạm Việt Nam và đông đảo con cháu họ Phạm đang học tập, công tác trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội đồng họ Phạm Thanh Hóa Đại hội lần thứ II

Ngày 22/11, Hội đồng họ Phạm tỉnh Thanh Hóa tổ chức Đại hội lần thứ hai, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tại TP Thanh Hóa, với sự tham dự của đại diện Hội đồng họ Phạm Việt Nam và đông đảo con cháu họ Phạm đang học tập, công tác trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh đại hội.

Tại đại hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của dòng họ Phạm Việt Nam, cũng như những đóng góp của con cháu dòng họ Phạm đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Đại hội đã nêu rõ phương hướng và nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới đó là: Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết và hướng về nguồn cội; tuyên truyền cho thế hệ trẻ của dòng họ Phạm hiểu được truyền thống và lịch sử của dòng họ. Qua đó góp phần giáo dục, động viên con cháu dòng họ học tập, phát triển sản xuất, kinh doanh, hướng đến giá trị tốt đẹp, giá trị chân, thiện, mỹ.

Đại hội cũng đã thông qua Quy ước Hội đồng họ Phạm tỉnh Thanh Hóa; Quy chế hoạt động của các ban: Tài chính, Khuyến học...

Đại hội đã giới thiệu 15 thành viên tham gia Hội đồng họ Phạm tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Phạm Thanh


Phạm Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]