(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (10/12), Hội nghị tổng kết thi đua khen thưởng năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019 của Cụm thi đua số 1 gồm 11 huyện miền núi đã diễn ra tại Mường Lát.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội nghị triển khai nhiệm vụ của Cụm thi đua văn hóa 11 huyện miền núi

Sáng nay (10/12), Hội nghị tổng kết thi đua khen thưởng năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019 của Cụm thi đua số 1 gồm 11 huyện miền núi đã diễn ra tại Mường Lát.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng hội nghị.

Năm 2018 được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Sở VH,TT&DL; Sở TT&TT các đơn vị trong Cụm thi đua đã triển khai thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch công tác, góp phần vào thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ, Nghị quyết của Đảng, chính quyền các địa phương đề ra. Trong đó đáng chú ý nhất là thực hiện tốt công tác thi đua bằng cách tham gia đầy đủ, tích cực trong công tác học tập các mô hình, điển hình tiên tiến, kinh nghiệm, chia sẻ cách làm hay, hiệu quả của các đơn vị phù hợp với chủ đề "Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển" .

Ngoài ra, hoạt động văn hóa, gia đình, thể dục thể thao, du lịch, thông tin truyền thông, đài Truyền thanh - Truyền hình đã kịp thời phục vụ các nhiệm vụ chính trị của Đảng và nhà nước, đáp ứng được nhu cầu sáng tạo và hưởng thụ văn hóa của nhân dân; công tác thông tin tuyên truyền cổ động phục vụ các ngày lễ, kỷ niệm trọng đại của đất nước và các sự kiện chính trị của địa phương được triển khai đồng bộ, hiệu quả. Công tác bảo tồn phát huy các di sản văn hóa được quan tâm. Hoạt động TDTT tiếp tục có nhiều kết quả đáng ghi nhận, nhất là thể thao thành tích cao. Khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng ngày càng tăng tại các điểm, khu du lịch. Doanh thu xã hội từ hoạt động du lịch phát triển ổn định. Công tác Truyền thanh - Truyền hình có nhiều dấu ấn nổi bật, phản ánhđầy đủ, kịp thời các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của từng địa phương, là cầu nối quan trọng giữa Đảng, chính quyền với các tầng lớp nhân dân. Thông qua hội nghị, thành viên các đoàn thuộc 11 huyện miền núi đã có những chia sẻ kinh nghiệm cách làm hay, sáng tạo hiệu quả trong tổ chức thực hiện công tác văn hóa, thể thao, du lịch; truyền thanh, truyền hình.

Tại hội nghị tổng kết công tác thi đua Cụm số 1, lãnh đạo các huyện đã cùng nhau trao đổi những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ ở từng địa phương, qua đó rút ra những bài học thiết thực, phù hợp để triển khai công tác đạt chất lượng cao hơn.

Lãnh đạo phòng Văn hóa và Thông tin các huyện trong cụm thi đua số 1 ký giao ước thi đua lĩnh vực Văn hóa - Thông tin năm 2019.

Đồng thời 11 huyện đã kí cam kết giao ước tổ chức thực hiện, đẩy mạnh các phong trào thi đua năm 2019 với các nội dung: Thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của ngành, Thi đua thực hiện tốt các chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; Thi đua xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, chuyên môn, các đoàn thể quần chúng trong sạch, vững mạnh; Tổ chức triển khai và thực hiện tốt các chủ trương, nhiệm vụ về công tác thi đua, khen thưởng.

Hội nghị đã bầu huyện Mường Lát làm Trưởng cụm thi đua ngành Văn hóa năm 2019, huyện Bá Thước làm phó Trưởng Cụm; huyện Thạch Thành làm trưởng cụm thi đua đài Truyền thanh, Truyền hình, huyện Cẩm Thủy là Phó trưởng Cụm thi đua đài Truyền thanh, Truyền hình năm 2019.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]