(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Nhà sách Fahasa Thanh Hóa (siêu thị Coopmart) đã tổ chức trao 50 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên đạt thành tích trong hoc tập trên địa bàn TP Thanh Hóa. Đây là hoạt động nhân đạo thường niên của nhà sách nhằm giúp đỡ và khuyến khích các em học sinh tiếp tục nỗ lực trên con đường học tập.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc đợt phát hành sách Fahasa vui hè cùng bạn

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Nhà sách Fahasa Thanh Hóa (siêu thị Coopmart) đã tổ chức trao 50 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên đạt thành tích trong hoc tập trên địa bàn TP Thanh Hóa. Đây là hoạt động nhân đạo thường niên của nhà sách nhằm giúp đỡ và khuyến khích các em học sinh tiếp tục nỗ lực trên con đường học tập.

Cũng tại buổi lễ tặng quà, Nhà sách Fahasa Thanh Hóa đã khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè 2019 với chủ đề “FAHASA vui hè cùng bạn” nhằm mục đích tôn vinh, thúc đẩy nhu cầu đọc sách và thụ hưởng văn hóa đọc của người dân nói chung và thế hệ trẻ nói riêng.

Theo đó, nhà sách phối hợp với công ty sách; nhà cung cấp uy tín trong cả nước tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn: giảm giá từ 10 - 17% các mặt hàng SGK, sách tham khảo, dụng cụ học sinh; giảm giá từ 10 - 50% đối với các đầu sách văn học, sách thiếu nhi, văn phòng phẩm...; Bên cạnh đó, các đầu sách thiếu nhi ngoại văn của các NXB nước ngoài cũng đươc giảm giá từ 10%...

Nhiều sách phục vụ thiếu nhi tại Nhà sách Fahasa (siêu thị Coopmart Thanh Hóa).

Các chương trình khuyến mãi diễn ra tại Nhà sách Fahasa Thanh Hóa sẽ kéo dài đến ngày 30/9/2019. Đây được xem là cơ hội mua sắm tốt nhất trong năm dành cho phụ huynh, học sinh và người yêu thích văn hóa đọc.

Thu Trang


Thu Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]