(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 28/4, Công ty Phát hành sách TP Hồ Chí Minh (FAHASA) đã khai trương Nhà sách FAHASA Lam Sơn Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai trương Nhà sách FAHASA Lam Sơn Thanh Hóa

Sáng 28/4, Công ty Phát hành sách TP Hồ Chí Minh (FAHASA) đã khai trương Nhà sách FAHASA Lam Sơn Thanh Hóa.

Đây là nhà sách FAHASA thứ 2 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và là nhà sách thứ 103 mang thương hiệu FAHASA trên toàn quốc.

Với không gian đẹp, bài trí khoa học Nhà sách FAHASA Lam Sơn Thanh Hóa là điểm đến yêu thích với mọi lứa tuổi.

Tọa lạc tại tầng 3 Trung tâm Thương mại Vincom Thanh Hóa (TP Thanh Hóa), Nhà sách FAHASA có diện tích hơn 300m2 được đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại với đa dạng các loại hàng hóa: Hơn 50 nghìn bản sách quốc văn và ngoại văn; hơn 10 nghìn các mặt hàng văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em…của các hãng sản xuất uy tín trong và ngoài nước.

Nhà sách được bài trí khoa học, hiện đại với các khu vực chuyên biệt: Hàng bình ổn giá; hàng giành cho tuổi teen; sách hot, sách bán chạy... Đi cùng với đó là không gian mở, tiện ích, gần gũi với người dân và bạn đọc yêu thích sách.

Nhân dịp khai trương, Nhà sách FAHASA đã tặng 20 phần quà cho các em học sinh của làng trẻ SOS.

Nhân dịp khai trương, Nhà sách FAHASA Lam Sơn đã trao tặng 20 phần quà với tổng giá trị hơn 7 triệu đồng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập của làng trẻ SOS Thanh Hóa.

Cũng trong dịp này, nhà sách có chương trình giá giá từ 10 - 50% các mặt hàng: Sách quốc văn; ngoại văn; dụng cụ học tập cho khách mua hàng (28/4 - 28/5/ 2018). Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận quà lưu niệm xinh xắn.

Thu Trang


Thu Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]